HomeCreativityโตโยต้าฯ ไอเดียเจ๋งทำ แผ่นพับป๊อปอัพ 3 มิติ จำลองเหมือนจริง มีกลิ่นหนังใหม่รถป้ายแดงด้วย

โตโยต้าฯ ไอเดียเจ๋งทำ แผ่นพับป๊อปอัพ 3 มิติ จำลองเหมือนจริง มีกลิ่นหนังใหม่รถป้ายแดงด้วย

แชร์ :

เพราะโฆษณารถยนต์ในนิตยสารจะยี่ห้อไหนก็หน้าตาเหมือนกันหมด   Saatchi & Saatchi  เลยปิ๊งไอเดียทำให้โฆษณารถ Toyota Camry ให้โดดเด่นแตกต่าง ใครๆก็อยากเปิดอ่าน โดยการทำให้เป็น Interactive pop up ad  แทรกในนิตยสาร  ร่วมออกแบบกับ Structural Graphics บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียงเรื่องการทำ pop up โดยเฉพาะ

BMW Class Of The Future

Santos Or Jaune

Pop up ad เมื่อคลี่ออกมาจะมีขนาดกว้างประมาณ  4 หน้ากระดาษ เป็นภาพ dash board หรือแผงคอนโซลหน้าของ Toyota Camry  ชิ้นส่วนบางส่วนของภาพ pop up ลอยออกมาจากพื้นหลังให้มิติสมจริงมากยิ่งขึ้น ด้านซ้ายขวาที่มือจับ เป็นภาพที่เปิดประตูที่เมื่อกดลงไป เซนเซอร์ที่ฝังอยู่จะวัดจังหวะการเต้นของหัวใจของผู้อ่าน แล้วไปปรากฏบนจอ LCD ของภาพแผงคอนโซลรถ  โชว์ให้เห็นว่าแค่เห็นรูปหัวใจก็ยังเต้นแรงขึ้น หน้าจอยังมีแสง LED สีฟ้ากระพริบวิบวับ และยิ่งกว่านั้น ผู้อ่านยังได้กลิ่นหนังใหม่ๆของ Camry กระทบปลายจมูกด้วย!

กว่าจะได้ โฆษณา pop up ชุดนี้ ใช้เวลาคิดและผลิตนานกว่า 6 เดือน ส่งมอบผ่าน 50,000 subscribers  ของนิตยสาร InStyle เท่านั้น ซึ่งหวังว่าโฆษณาแบบใหม่นี้ จะทำให้หัวใจเต้นแรงจนอยากจะได้ถอย Camry จริงๆสักคัน

 

Source : Cnet

 


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม