HomeBrand Move !!โอโตยะ อาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมเมด ใจป้ำแจกฟรี ใบกำนัลไม่อั้น [PR]

โอโตยะ อาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมเมด ใจป้ำแจกฟรี ใบกำนัลไม่อั้น [PR]

แชร์ :

1016393_10151826480198898_1028274690_n

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถ้าพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีรสชาติแบบต้นตำรับดังเดิมสไตล์โฮมเมดกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้“โอโตยะ” จะเป็นชื่อแรก ๆ ที่หลายคนเอ่ยถึงแน่นอน  เนื่องด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์ ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ด้วยแนวคิด “ปรุงด้วยรัก…และใส่ใจแบบคุณแม่ชาวญี่ปุ่­นแท้” ที่สะท้อนผ่านหนังโฆษณาล่าสุดชื่อเรื่อง “Mom”

 [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=nhgfag1zu0A[/youtube]

 

ล่าสุดตามมาด้วยกิืจกรรม Digital ที่เป็นลักษณะ Interactive Promotion  ผ่าน Application  OOTOYA Game  ซึ่ง Application ประกอบด้วยเกมส์ง่าย ๆ 6 เกมส์ แต่ละเกม สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของจุดเด่นของโอโตยะผ่านความสนุกของแต่ละเกมส์ ได้อย่างน่าสนใจ โดยนำเสนอผ่าน Character ของ Brand ทั้ง 4 ตัว ได้แก่

ootoya character

นอกจากความสนุกแล้ว เมื่อเล่นเกมส์ชนะในแต่ละเกมส์ จะได้รับ “Gift Voucher” ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละเกมส์ ตั้งแต่ส่วนลด 15% หรือ ฟรีขนมต่างๆ เป็นต้นซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ที่ โอโตยะ ทุกสาขา   ด้วยความที่เป็นกิจกรรมที่ง่าย ๆ ทำให้ หลังจากเปิดให้ Download  OOTOYA Game ก้าวขึ้นติดอันดับ Top 100 ในหมวดหมู่เกมส์อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 1 วัน

screen568x568 (3)

นับว่าเป็นการนำเสนอความเป็นต้นตำหรับจากญี่ปุ่น ผ่านเครื่องมือที่เข้ากับ Lifestyle ผู้บริโภคได้อย่างน่าสนใจ แบรนด์สามารถถ่ายทอดเรื่องราวที่เป็นจุดเด่นโดยไม่ได้ยัดเยียดให้กับผู้บริโภค ในขณะเดียวกันผู้บริโภคก็ได้ทั้งความสนุก ส่วนลด และยังสามารถต่อคูปองนี้ต่อให้เพื่อนได้อีกด้วย

ใครอยากสนุกแถมได้ Gift Voucher และขนมอร่อยแบบไม่อั้นที่โอโตยะ Download ได้แล้ววันนี้ถึง 31 ธันวาคม  ที่ AppStore หรือคลิกที่  OOTOYA GAME  ข้อมูลเพิ่มเติมที่  OOTOYA 


แชร์ :

You may also like