“เนสกาแฟ สมูฟ ลาเต้” กาแฟนมพร้อมดื่มในขวดเพ็ท ของคนรุ่นใหม่ [PR]

Nescafe Smoovlatte

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสกาแฟ สมูฟ ลาเต้” กาแฟนมพร้อมดื่มในขวดเพ็ทดีไซน์ทันสมัย คุณภาพพรีเมี่ยม รสชาติอร่อยนุ่ม…ลงตัว เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง ชื่นชอบดื่มกาแฟคุณภาพรสชาติอร่อยนุ่มสะดวกในทุกที่ ทุกเวลา มีจำหน่ายแล้วในขวดขนาด 190 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ

- Advertisement -

คุณวรพงศ์ เกียรติดำรงวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟ สมูฟ ลาเต้ (NESCAFÉ Smoovlatté) คือ กาแฟพร้อมดื่มล่าสุดในรูปแบบขวดที่เนสท์เล่พัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ วัย 18-35 ปี ซึ่งต้องการกาแฟผสมนมที่รสชาติอร่อยนุ่ม…ลงตัว หาซื้อง่าย ดื่มได้สะดวก หรือสามารถซื้อแล้วพกติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา เนสกาแฟ สมูฟ ลาเต้ มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ดูดีมีสไตล์ ราคาย่อมเยาว์ ในขวดเพ็ทพร้อมดื่มและพกพาสะดวกแถมยังให้พลังงานเพียง 110 กิโลแคลอรี่”

เพื่อสนับสนุนการเปิดตัว ‘เนสกาแฟ สมูฟ ลาเต้’ เนสท์เล่ได้เตรียมสื่อประชาสัมพันธ์ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย อาทิ สื่อโฆษณา และสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย โดยเฉพาะกิจกรรมในสื่อออนไลน์ตลอดปี เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ในหมู่ผู้บริโภค อีกทั้งเตรียมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในมหาวิทยาลัยและร้านค้าทั่วประเทศ

จากการสำรวจของเนสท์เล่ ผู้บริโภคชาวไทยมีความนิยมในการดื่มกาแฟผสมนม (Coffee Latté หรือ คอฟฟี่ ลาเต้) เป็นอย่างมาก เนื่องจากอร่อย ดื่มง่าย โดยเฉพาะในแบบเย็น ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และสภาพอากาศของเมืองไทยมากกว่ากาแฟรสชาติอื่น