Ford วงล้อมหัศจรรย์ ปั้มยอดสั่งรถยนต์ทะลุเป้า

 wheel of fortune JWT campaign2

 

- Advertisement -

แบรนด์รถยนต์  Ford  ประเทศมาเลเซีย ต้องการเพิ่มยอดขายก่อนสิ้นปี 2011  ดังนั้นจึงจัดการ Fiesta Test Drive  แต่การเรียกผู้บริโภคมาทดลองขับรถเฉยๆก็ไม่แปลกอะไร  แต่แคมเปญนี้นำเอาการเสี่ยงโชคและเกมส์มาผสานด้วย  คือ นำเอาวงล้อเสี่ยงโชค Wheel of  Fortune  ไปติดที่เพลารถยนต์ที่ได้ถูกทดลองขับ  หลังจากทดลองรถ เข็มในวงล้อชี้ไปรางวัลชิ้นใดก็ได้รับไปทันที  ตัวอย่างเช่น นาฬิกา  iPad  มือถือ  เป็นต้น ซึ่งทำให้มียอดจองรถยนต์ 491 คัน ภายใน 4 อาทิตย์   ผลงานชิ้นนี้ได้รางวัล Bronze จาก ADFEST 2013 สาขา PROMO Lotus ด้วย  จาก JWT Kuala Lumpur

wheel of fortune JWT

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=hqWU6-0Enk8[/youtube]