Ford วงล้อมหัศจรรย์ ปั้มยอดสั่งรถยนต์ทะลุเป้า

0

 wheel of fortune JWT campaign2

 

แบรนด์รถยนต์  Ford  ประเทศมาเลเซีย ต้องการเพิ่มยอดขายก่อนสิ้นปี 2011  ดังนั้นจึงจัดการ Fiesta Test Drive  แต่การเรียกผู้บริโภคมาทดลองขับรถเฉยๆก็ไม่แปลกอะไร  แต่แคมเปญนี้นำเอาการเสี่ยงโชคและเกมส์มาผสานด้วย  คือ นำเอาวงล้อเสี่ยงโชค Wheel of  Fortune  ไปติดที่เพลารถยนต์ที่ได้ถูกทดลองขับ  หลังจากทดลองรถ เข็มในวงล้อชี้ไปรางวัลชิ้นใดก็ได้รับไปทันที  ตัวอย่างเช่น นาฬิกา  iPad  มือถือ  เป็นต้น ซึ่งทำให้มียอดจองรถยนต์ 491 คัน ภายใน 4 อาทิตย์   ผลงานชิ้นนี้ได้รางวัล Bronze จาก ADFEST 2013 สาขา PROMO Lotus ด้วย  จาก JWT Kuala Lumpur

wheel of fortune JWT

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=hqWU6-0Enk8[/youtube]