HomePR Newsเชฟโรเลต จับมือแมคโดนัลด์ ยกระดับสิทธิพิเศษกับโปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ [PR]

เชฟโรเลต จับมือแมคโดนัลด์ ยกระดับสิทธิพิเศษกับโปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ [PR]

แชร์ :

01_Chevy Plus McDonalds

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับแมคโดนัลด์ เดินหน้ามอบความพิเศษอย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลต ให้ได้อิ่มอร่อยที่ร้านแมคโดนัลด์กว่า 179 สาขาทั่วประเทศ ความเหนือระดับเช่นนี้ เพื่อสมาชิก ‘เชฟวี่ พลัส’ เท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การร่วมเป็นพันธมิตรกับแมคโดนัลด์ของเชฟโรเลต ประเทศไทยในครั้งนี้มุ่งยกระดับความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในโปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ โดยเฉพาะ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสามารถเลือกรับโค้ก และ เฟรนช์ฟรายส์จากแมคโดนัลด์ได้ฟรีทั่วประเทศ

โปรแกรมเชฟวี่ พลัส เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่าน โดยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นตั๋วชมภาพยนตร์แบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง พร้อม Movies Fast Lane เคาน์เตอร์พิเศษที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟทุกสาขาทั่วประเทศ รับกาแฟฟรีที่ร้านคาเฟ่เมซโซ่

“หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการแนะนำโปรแกรมเชฟวี่ พลัสเมื่อปีที่แล้ว เชฟโรเลต ไม่หยุดนิ่งในการมองหาสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับโปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ ให้ครบทุกไลฟสไตล์ของชีวิต ล่าสุดคือการจับมือร่วมกับแมคโดนัลด์ในครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษยิ่งขึ้นในทุกวันพร้อมกับรถเชฟโรเลต” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

03_Chevy Plus McDonalds

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินงานร้านอาหารชั้นนำอย่างแมคโดนัลด์ในประเทศไทยมีเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศและมีการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี โดยนางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้บริหารร้านแมคโดนัลด์ในประเทศไทย กล่าวว่า “แมคโดนัลด์ให้ความสำคัญต่อการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มีมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป รวมถึงส่งมอบอาหารและบริการที่คุ้มค่าและสะดวกสบายให้ลูกค้าในทุกที่ ทุกเวลา ความร่วมมือกับเชฟโรเลต ไม่ได้เป็นเพียงแค่กลยุทธ์สร้างความพึงพอใจและมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า แต่ยังส่งผลถึงการขยายฐานลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์อีกด้วย” สำหรับ ข้อมูลของโปรแกรมเชฟวี่ พลัส เพิ่มเติมได้ที่ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1734

02_Chevy Plus McDonalds

สมาชิก ‘เชฟวี่ พลัส’ เตรียมรับสิทธิพิเศษเลือกรับโค้ก และ เฟรนช์ฟรายส์จากแมคโดนัลด์กว่า 179 สาขา ฟรี ทั่วประเทศ

 


แชร์ :

You may also like