HomePR Newsเปิดตัว แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟนโฉมใหม่ ในประเทศไทย [PR]

เปิดตัว แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟนโฉมใหม่ ในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

blackberry z10

ประกาศเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน (BlackBerry® Z10 smartphone) โฉมใหม่ในประเทศไทย แบล็คเบอร์รี่ Z10 (รุ่นหน้าจอสัมผัสทั้งหมด) เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งดีไซน์และนวัตกรรมของแบล็คเบอร์รี่แพลตฟอร์มนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ใหม่ด้านโมบายล์ จะเริ่มวางจำหน่ายประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ในราคา 20,900 บาท ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายเอไอเอส ดีแทค ทรูมูฟ และพันธมิตรร้านค้าปลีกทั่วประเทศพร้อมกันนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของแบล็คเบอร์รี่Z10 สมาร์ทโฟนก่อนใคร ได้ที่แบล็คเบอร์รี่ เอ็กซ์พีเรียนซ์เซ็นเตอร์ (BlackBerry Experience Center)ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนเป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. เบอนัวต์ นาลิน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยแบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าแบล็คเบอร์รี่ Z10สมาร์ทโฟน กำลังจะมาถึงประเทศไทยเร็วๆ นี้ แบล็คเบอร์รี่ 10จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและอัจฉริยะมากยิ่งขึ้นและพร้อมที่จะปรับตามสไตล์การใช้งานของผู้ใช้อยู่ตลอดเวลาโดยทุกฟีเจอร์ทุกรูปแบบการใช้งานและรายละเอียดได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้คุณก้าวไกลไม่หยุดยั้ง”

BBZ10

แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด มีความสง่างามและโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นแบล็คเบอร์รี่ สมาร์ทโฟนที่เร็วและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีคือสีขาวและสีดำ พร้อมรองรับยูสเซอร์อินเตอร์เฟสและการป้อนข้อมูลภาษาไทยด้วยโปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ความเร็ว 1.5GHz หน่วยความจำ RAM ขนาด 2 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายในขนาด 16 กิกะไบต์และ หน่วยความจำเสริมภายนอกmemory card ที่สามารถขยายเพิ่มเติมได้สูงสุด 64 กิกะไบต์

ล่าสุดกับเทคโนโลยีบนหน้าจอและความละเอียดของพิกเซลที่ยกระดับขึ้นอีกขั้น ซึ่งทำให้สามารถแสดงผลบนหน้าจอได้อย่างละเอียด คมชัด ด้วยภาพที่สว่างสดใสจนน่าทึ่ง นอกจากนี้ แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน ยังมีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อmicro HDMI เพื่อใช้สำหรับการนำเสนองานต่างๆ และมีระบบเซ็นเซอร์อันทันสมัย อย่างNFC (Near Field Communications หรือ นวัตกรรมการสื่อสารข้อมูลแบบไร้สายระยะใกล้) เพื่อรองรับการทำธุรกรรมการเงินบนมือถือ (Mobile Payment) และการแลกเปลี่ยนข้อมูลเพียงแตะสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://th.blackberry.com/


แชร์ :

You may also like