HomePR Newsเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทุ่ม 250 ล้านบาท อัพเกรด สปอต รีวอร์ด คาร์ด [PR]

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทุ่ม 250 ล้านบาท อัพเกรด สปอต รีวอร์ด คาร์ด [PR]

แชร์ :

spot rewards card_1

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เตรียมงบการตลาด 250 ล้านบาท ยกระดับสิทธิประโยชน์ สปอต รีวอร์ด คาร์ด ด้วยไฮไลท์ สปอต มันนี่ แบค (SPOT Money Back) ให้แต้มโดยไม่มียอดขั้นต่ำ สะสมแต้มเร็วขึ้น เปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดได้ง่ายขึ้น พร้อมเปิดตัวเครื่องคีออสระบบสัมผัส หรือ touch screen kiosk ครั้งแรกในประเทศไทย มั่นใจการผสมผสานนวัตกรรม CRM ควบคู่กับสิทธิประโยชน์สมาชิกเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง จะช่วยรักษาความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ให้ยั่งยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารร้าน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ เดลี่ เปิดเผยว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในฐานะผู้นำกลยุทธ์ CRM ผ่านโปรแกรม สปอต รีวอร์ด คาร์ด (SPOT Rewards Card) มากว่า 9 ปี โดยสมาชิกทุกท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์หลัก 5 รูปแบบ คือ Discount ส่วนลดสินค้า, Personal Shopping List ส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าจาก Shopping List, Delight รายการส่งเสริมการขายและของสมนาคุณ, Privilege กิจกรรมดีๆ สำหรับสมาชิกเท่านั้น และ สปอต มันนี่ แบค (SPOT Money Back) การคืนเงินในกระเป๋าคุณ

spot rewards card_2

สปอต มันนี่ แบค (SPOT Money Back) ช้อปได้แต้มโดยไม่มียอดขั้นต่ำ 1 บาท เท่ากับ 1 แต้ม ซึ่งจะทำให้สมาชิกสะสมแต้มได้เร็วขึ้น เปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดง่ายขึ้น เพิ่มความคุ้มค่าทุกครั้งที่มาซื้อสินค้าที่ร้าน และเมื่อสะสมครบ 2,000 แต้ม สามารถแลกเป็นคูปองเงินสด 10 บาท สะสมครบ 3,000 แต้ม แลกเป็นคูปองเงินสด 20 บาท สะสมครบ 5,000 แต้ม แลกเป็นคูปองเงินสด 50 บาท

นอกจากนั้น ลูกค้าสามารถสะสมแต้ม สปอต มันนี่ แบค ได้จากสินค้ากว่า 3,000 รายการ ที่เข้าร่วมมอบแต้มพิเศษ และรายการโปรโมชั่นเพิ่มแต้มที่จัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกันนั้น เรายังคงรักษาสิทธิประโยชน์ของลูกค้าในการแลกแต้ม ด้วยการตัดแต้มอัตโนมัติแล้วเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสด จัดส่งให้สมาชิกทุกไตรมาส คือ ทุกสิ้นเดือนมีนาคม มิถุนายน กันยายน และ ธันวาคม

spot card Tops new

ด้าน นางสาวเมทินี พิศุทธิ์สินธพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดลูกค้าสัมพันธ์และ แบรนด์ บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า “โปรแกรม สปอต รีวอร์ด คาร์ด ในปีนี้ จะเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ครั้งแรกในไทย ด้วยเครื่องคีออสระบบสัมผัส หรือ touch screen kiosk ที่จะทำให้ Personal Shopping List มีความสดใส ตื่นเต้น ด้วยระบบหน้าจอสัมผัสทัชสกรีน ที่สมาชิกสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษเฉพาะบุคคลได้แบบสนุกสนานมากขึ้น”

และเพื่อเป็นการฉลอง 9 ปี สปอต รีวอร์ด คาร์ด บริษัทฯ ได้จัดรายการโปรโมชั่น “ฉลอง 9 ปี สปอต รีวอร์ด คาร์ด มอบฟรี 99 ล้านแต้ม” สำหรับนักช้อปที่มียอดสะสมสูงสุด 2,000 คนแรก รางวัลละ 500,000 แต้ม 120,000 แต้ม 50,000 แต้ม และ 35,000 แต้ม พร้อมกับการรับแต้มพิเศษจากสินค้ากว่า 100 รายการ ที่เข้าร่วมรายการมอบแต้มพิเศษ 399 แต้ม 999 แต้ม และ 9,999 แต้ม

Spot black

พบกับ สปอต มันนี่ แบค (SPOT Money Back) ช้อปได้แต้มโดยไม่มียอดขั้นต่ำ 1 บาท เท่ากับ  1 แต้ม ให้คุณสะสมแต้มได้เร็วขึ้น เปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดได้ง่ายขึ้น พร้อมรายการโปรโมชั่น ฉลอง 9 ปี สปอต รีวอร์ด คาร์ด ได้แล้ววันนี้ ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ เดลี่รวม 232 สาขาทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like