HomePR Newsวอลล์ ผนึกกำลัง โอรีโอ-เฮอร์ชีส์ เปิดประสบการณ์มิกซ์ความอร่อยระดับโลก [PR]

วอลล์ ผนึกกำลัง โอรีโอ-เฮอร์ชีส์ เปิดประสบการณ์มิกซ์ความอร่อยระดับโลก [PR]

แชร์ :

Wall's selection 5 (3)

ยูนิลีเวอร์ ผู้นำด้านไอศกรีมอันดับ 1 ของโลก เดินเกมผู้นำลุยสร้าง ตลาดไอศกรีม  พรีเมี่ยมเทคโฮม จับมือ 2 แบรนด์ดัง โอรีโอคุ้กกี้(Oreo)และเฮอร์ชีส์ช็อกโกแลตนม (Hersheys) เปิดประสบการณ์มิกซ์ความอร่อยระดับโลก  เดินเกมปั้น “วอลล์ ซีเล็คชั่น” ขยายฐานผู้บริโภคไอศกรีมในกลุ่มเทคโฮมด้วย 5 กลยุทธ์ครองใจผู้บริโภคภายใต้คอนเซ็ปท์เสิร์ฟไอศกรีมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเหมือนนั่งรับประทานจากร้านไอศกรีมได้ง่ายๆ ที่บ้าน 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ในเมืองไทย การรับประทานไอศกรีมที่บ้านยังน้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ออสเตรเลียซึ่งมีสัดส่วนถึง 63% สิงคโปร์ 56% ขณะที่ในประเทศไทยไม่ถึง 10% เท่านั้นเอง ยิ่งเมืองไทยเป็นเมืองร้อน การรับประทานไอศกรีมเย็นๆ ก็จะช่วยสร้างความสุขที่บ้านได้อย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปไหน ไอศกรีมเทคโฮมจึงเป็นคำตอบที่น่าจะตรงใจผู้บริโภคมากที่สุดในช่วงหน้าร้อนเช่นนี้ เราไม่รีรอที่จะมอบความอร่อยที่สุดแสนจะลงตัว  เสิร์ฟถึงบ้านผู้บริโภคด้วย ด้วยวอลล์ ซีเล็คชั่น ไอศกรีมคุณภาพ 2 รสชาติใหม่ วอลล์ ซีเล็คชั่น โอรีโอ และ วอลล์ ซีเล็คชั่น เฮอร์ชีส์ คู่แท้ลงตัวของ 2 ส่วนผสมยอดฮิตจากโอรีโอคุ้กกี้และเฮอร์ชีส์ช็อกโกแลตนม ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลก” นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหารและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าว

Wall's selection 5 (1)

จากข้อมูลทางการตลาดของไอศกรีมโดย AcNielsen ล่าสุดเมื่อปี 2555 ระบุว่า อัตราการเติบโตของตลาดไอศกรีมของไทยก้าวกระโดดจากปี 2554 ที่มีอัตราการเติบโตประมาณ 8% ขยับขึ้นไปเป็น 30% ด้วยมูลค่าตลาดรวมประมาณ 7,500 ล้านบาท โดยเป็นสัดส่วนของไอศกรีมเทคโฮมเพียง 11% ขณะที่อีก 89% เป็นไอศกรีมที่ซื้อรับประทานนอกบ้าน ขณะที่ประเทศอื่นๆ ในเอเชียมีสัดส่วนของทั้ง 2 ประเภทในอัตราที่ใกล้เคียงกัน แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการเติบโตของตลาดไอศกรีมเทคโฮมที่ยังมีอยู่อีกมาก


แชร์ :

You may also like