HomePR Newsไมโครซอฟท์ ประเทศไทย แต่งตั้ง ฮาเรซ คูบจันดานิ MD ใหม่ [PR]

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย แต่งตั้ง ฮาเรซ คูบจันดานิ MD ใหม่ [PR]

แชร์ :

Haresh 3

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำถึงพันธสัญญาในการนำประโยชน์ของเทคโนโลยีสู่ประเทศไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ของบริษัท “ We Make 70 Million Lives Better”  โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นายฮาเรซ คูบจันดานิ กรรมการผู้จัดการคนใหม่  ได้เน้นถึงแนวคิดที่เป็นหัวใจหลักของไมโครซอฟท์ที่ว่า “เทคโนโลยีนั้นสามารถเปลี่ยนโลกและเปลี่ยนชีวิตผู้คนให้ดีขึ้นได้”

 

นายฮาเรซ ซึ่งเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นผู้ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์  โดยได้ร่วมงานกับไมโครซอฟท์มาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี  โดยก่อนหน้านี้ นายฮาเรซ เคยดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยเขาสามารถสร้างการเติบโตให้กับไมโครซอฟท์ อินโดนีเซีย สูงถึง 30 เปอร์เซ็นต์

 

หลังจากรับตำแหน่ง นายฮาเรซ  ได้ตอกย้ำถึงชื่อเสียงของไมโครซอฟท์ในฐานะองค์กรที่เด็ดเดี่ยวและกล้าเผชิญกับความท้าทายที่ยากลำบากเพื่อที่จะนำเทคโนโลยีมาสู่ผู้คนในวงกว้าง  “ด้วยความเชื่ออย่างแรงกล้าที่ว่าเทคโนโลยีสามารถเปลี่ยนโลกและช่วยพัฒนาชีวิตของผู้คน ทำให้ไมโครซอฟท์ทำในสิ่งที่ทำอยู่ขณะนี้  เป็นระยะกว่า 20 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ที่ไมโครซอฟท์ได้ร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น ภาครัฐ คู่ค้า ลูกค้า เอ็นจีโอ และองค์กรต่างๆ มุ่งมั่นที่จะนำสิ่งที่ดีสู่สังคมไทย ภายใต้วิสัยทัศน์  “We Make 70 Million Lives Better”

 

“ไมโครซอฟท์ ไม่ได้มีแต่ความเชื่อในการสร้างโอกาสให้กับผู้คนไม่ว่าจะเป็นพนักงานของเราหรือคนในสังคม แนวคิด “people-centric” ของไมโครซอฟท์ยังได้หยั่งรากลึก ตั้งแต่ยุคของการปฏิวัติการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โดยเทคโนโลยีจะต้องถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้อย่างดีที่สุดโดยไม่มีข้อแม้ สำหรับไมโครซอฟท์แล้วคอมพิวเตอร์ล้วนเป็นเรื่องเกี่ยวกับ “ส่วนบุคคล”  ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์เครื่องแรก ไปจนถึงอุปกรณ์ไอทีที่ทันสมัยบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8  หรือมือถือบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 8   โดยในวันนี้ แนวคิดของไมโครซอฟท์ได้ขยายจากคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล มาสู่เว็บ สู่โลกของอุปกรณ์ และคลาวด์ คอมพิวติ้ง”

Haresh 2

นอกจากนี้ นายฮาเรซ ยังได้ย้ำถึงความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ที่มีต่อพันธมิตรคู่ค้า ว่า “แนวคิด partner-centric เป็นสิ่งที่ไมโครซอฟท์ยึดถือตั้งแต่เราเริ่มทำธุรกิจ  ซึ่งมีส่วนสำคัญในการกำหนดความสำเร็จของเราในยุคของคอมพิวเตอร์พีซี และสร้างความแตกต่างให้กับเราในวันนี้ เมื่อเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคอุปกรณ์และบริการ (Devices and Services Era) ไมโครซอฟท์ได้ให้การสนับสนุนพันธมิตรและระบบอีโคซิสเต็มในประเทศไทยในการขยายธุรกิจให้กว้างมากขึ้น  ด้วยโปรแกรมการฝึกอบรมและบริการอย่างไม่เคยมีมาก่อน”

 

เครือข่ายพันธมิตรคู่ค้าของไมโครซอฟท์ในประเทศไทย (Microsoft Partner Network) มีจำนวน  1,140  ราย จาก ผลการศึกษาล่าสุด พบว่าทุก 1 เหรียญสหรัฐที่ไมโครซอฟท์สร้างรายได้  ไมโครซอฟท์สามารถช่วยให้พันธมิตรของเรานำไปสร้างรายได้ต่อได้มากกว่า 8 เหรียญสหรัฐ


แชร์ :

You may also like