HomeBrandingBlack Berry ดึง Alicia Keys นั่งแท่นครีเอทีฟใหญ่

Black Berry ดึง Alicia Keys นั่งแท่นครีเอทีฟใหญ่

แชร์ :

alisia keys bb10

หลายคนคงติดตามความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแบล็กเบอร์รี่ ที่เปลี่ยนชื่อบริษัทจาก RIM- Research in Motion ที่หลายคนสับสนกลายเป็นชื่อ BlackBerry ชื่อเดียวกับแบรนด์ โปรดักท์ และยังเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่โค้ดเนม BB 10 ซึ่งเป็นระบบที่แบล็กเบอร์รี่หมายมั่นปั้นมือว่าจะทำให้นักพัฒนา และผู้บริโภคทั้งหลายกลับมาสนใจโทรศัพท์มือถือแบล็กเบอร์รี่อีกครั้ง  ที่เพิ่งจะปล่อยโฆษณาตัวล่าสุดในช่วง Super Bowl 2013 ที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อีกเหตุการณ์หนึ่งน่าตื่นเต้นไม่แพ้กันก็คือ รายชื่อพนักงานคนใหม่ของแบล็กเบอร์รี่ที่ชื่อ Alicia Keys  นักร้องสาวอาร์แอนด์ทรงพลัง  เข้ามาในตำแหน่ง Global Creative Director  “ฉันเป็นคนหลงไหลกับเทคโนโลยี  ฝันอยากจะทำงานในบริษัทเทคโนโลยี  และพร้อมที่จะทำหน้าที่โดยตรงร่วมกับนักพัฒนาและนักออกแบบคนอื่นๆ ถ่ายทอดประสบการณ์ด้านงานบันเทิงและดนตรีเป็นแรงบันดาลให้กับคนเหล่านั้น”  Alicia Keys กล่าว

ก่อนหน้าที่เธอจะรับตำแหน่งไม่กี่สัปดาห์เธอยังปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนและใช้โทรศัพท์มือถือแพลตฟอร์มอื่นอยู่ จนกระทั่งเมื่อรับตำแหน่งแล้ว สื่อต่างประเทศก็ยังแอบสังเกตุเห็นได้ว่า…เธอยังทวีตผ่านไอโฟนอยู่ดีนั่นแหละ !?!

(จริงแล้วก็มีแบรนด์จำนวนไม่น้อยที่พยายามนำศิลปิน  นักแสดง หรือ นักร้องมาช่วยพัฒนาออกแบบสินค้า  เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้านั้นๆพร้อมทั้งยังได้ฐานลูกค้าใหม่ๆจากศิลปินเหล่านี้อีกด้วย)

 

โฆษณา Blackberry 10

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=UPbhzmIq9uU[/youtube]

 

 

 


แชร์ :

You may also like