HomePR News‘Look Around’ หาเพื่อนใหม่ไปกับ WeChat [PR]

‘Look Around’ หาเพื่อนใหม่ไปกับ WeChat [PR]

แชร์ :

wechat

WeChat  บริการการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์มือถือ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Location Based หรือการแสดงตำแหน่งที่ตั้ง สำหรับผู้ใช้งาน BlackBerry โดยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับ  BlackBerry  นี้ ได้ติดตั้งฟีเจอร์ใหม่ คือ  ‘Look Around’  และการสแกน QR Code ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานเพิ่มเพื่อนหรือคนรู้จักได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการอนุญาตให้ค้นหาผู้ใช้งาน WeChat ได้จากพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งใช้งานอย่างง่ายดายเพียงผู้ใช้งานกดปุ่มเพียงครั้งเดียวเพื่อเพิ่มความเป็นเพื่อน เวอร์ชั่นใหม่นี้ยังอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเพื่อนด้วยการสแกนผ่าน QR Code จากหน้าจอโทรศัพท์ของเพื่อน นอกจากนั้น ยังมีการเพิ่มอีโมติคอนภาพเคลื่อนไหวในเวอร์ชั่นใหม่ของ BlackBerry นี้อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เวอร์ชั่นใหม่สำหรับ BlackBerry ของ WeChat นี้ มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ทั้งใน  Android  และ  iOS  สามารถใช้งานได้อยู่แล้ว อาทิ การส่งข้อความด้วยตัวอักษรพร้อมเอกสารแนบ การส่งข้อความด้วยเสียง หรือ ที่เรียกว่า ‘Hold to Talk’ ซึ่งผู้ใช้งานค้นพบว่ามีประโยชน์มากเนื่องจากสามารถช่วยประหยัดเวลาในการพิมพ์ข้อความ และสามารถส่งข้อความด้วยเสียงแทนอย่างสะดวกสบาย คุณสมบัติเหล่านี้ สามารถใช้ได้ทั้งในการสนทนาแบบกลุ่มในฟีเจอร์ ‘Group Chat’ และในทุกๆ การสนทนา สามารถเพิ่มสีสันและความสนุกสนานผ่านอีโมติคอนเคลื่อนไหวที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

WeChat สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีสำหรับ iOS, Android, BlackBerry, Windows Phone และ Symbian โดยสามารถดาวน์โหลดและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wechat.com/th/

 


แชร์ :

You may also like