HomePR Newsกสิกรไทย ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท จัดเต็มแคมเปญ บุกตลาดบัตรเครดิต [PR]

กสิกรไทย ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท จัดเต็มแคมเปญ บุกตลาดบัตรเครดิต [PR]

แชร์ :

kasikorn-campaign

กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการใช้จ่ายบัตรเครดิต ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดแผนโปรโมชั่น ยิงยาวตลอดปีทั่วไทย ด้วยแคมเปญ “1,000,000 เซอร์ไพร์ส ล้านประทับใจ” เพียงพกบัตรเครดิตกสิกรไทยติดตัว ก็รับของกำนัลจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ฟรี โดยไม่ต้องรูดบัตร พร้อมตั้งเป้าขยายฐานบัตรเพิ่มเป็น 3 ล้านบัตร ดันยอดใช้เพิ่ม 32% เป็น 288,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันด้านการตลาดของบัตรเครดิตในปี 2555 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ธุรกิจบัตรเครดิตสามารถขยายตัวได้อย่างสดใส ทั้งในแง่ของจำนวนบัตรเครดิต ปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตร และยอดเงินให้สินเชื่อคงค้าง อันเป็นผลมาจากการแข่งขันระหว่างผู้ประกอบการบัตรเครดิตกลุ่มนอนแบงก์และกลุ่มธนาคารพาณิชย์ที่เข้มข้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดและขยายฐานลูกค้าใหม่ ในขณะที่ปริมาณการจับจ่ายใช้สอยผ่านบัตรเครดิตก็เพิ่มขึ้นมาก

ในปี 2556 บัตรเครดิตกสิกรไทยตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตไว้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแคมเปญใหม่ ๆ ให้ตรงใจลูกค้า ภายใต้แนวคิด “บัตรเครดิตกสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจ” ด้วยแคมเปญ “1,000,000เซอร์ไพรส์ ล้านประทับใจ” ที่จะทำให้ผู้ถือบัตรเครดิตเซอร์ไพรส์ไปด้วย เพราะแต่เดิมลูกค้าคุ้นเคยกับโปรโมชั่นที่ต้องใช้บัตรรูดซื้อสินค้าหรือบริการเพื่อจะได้สิทธิพิเศษต่างๆ แต่แคมเปญนี้ให้ฟรี ให้จริง แบบไม่มีเงื่อนไข เพียงพกบัตรเครดิตกสิกรไทยไปด้วยทุกที่ทุกแห่งทั่วประเทศไทย ก็จะได้รับของกำนัล รวมจำนวนของทั้งสิ้น 1 ล้านชิ้น จากร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 1,000 แห่ง ทั่วไทย ตัวอย่างร้านค้าที่ร่วมรายการ เช่น โออิชิ, มิสเตอร์ โดนัท, เซ็น, AKA, Gelate, Black Canyon, Cafe Amazon เป็นต้น สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่ร่วมรายการ เช่น เพลินวาน, Art in Paradise, Dolphin World, The Scenery Vintage Farm, Moei Coffee, บ้านหอมเทียน เป็นต้น

นายปกรณ์ กล่าวในตอนท้ายว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งธนาคารก็ได้ศึกษาพฤติกรรมลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และได้ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการออกแคมเปญหรือกิจกรรมการตลาดที่ตรงใจและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ กิน เที่ยว ช้อป และสุขภาพจากพันธมิตรที่เป็นห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สายการบินทั้งในและนอกประเทศ โรงแรมและบริษัททัวร์ชื่อดัง รวมถึงโปรโมชั่นร่วมกับโรงพยาบาลขนาดใหญ่ สถานเสริมความงาม และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามมาร่วมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี


แชร์ :

You may also like