HomeBrand Move !!Siam Center ปรับโฉมครั้งใหญ่เนรมิตศูนย์การค้าแห่งไอเดีย

Siam Center ปรับโฉมครั้งใหญ่เนรมิตศูนย์การค้าแห่งไอเดีย

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ (Siam Center)  ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์  ด้วยเงินลงทุน  1,800  ล้านบาท  เพื่อยกระดับให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจการค้าชั้นนำระดับโลกศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ และการออกแบบใหม่ ๆด้วยคอนเซ็ปต์  Ideapolis เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์

ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหาร ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอน  เปิดเผยว่า  นอกจากจะใช้งบประมาณกว่า 1,800 ล้านบาทแล้ว  ยังเตรียมงบประมาณสำหรับสื่อสารและกิจกรรมทางการตลาด  600 ล้านบาท ซึ่งมากที่สุดในรอบ 40 ปี (ตั้งแต่เปิดให้บริการ)  โดยเริ่มต้น 200 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมการทางตลาดเพื่องานแกรนด์โอเพนนิ่ง (Grand Opening) เปิดตัวศูนย์การค้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธ.ค. 

ดีไซน์ภายในศูนย์การค้าเน้นใช้วัสดุกระจกใส 4 ด้าน  เพื่อสร้างความโล่งโปร่ง  ซึ่งทำให้แต่ละร้านสามารถตกแต่งสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่  แต่ก็ยังคงอยู่ในคอนเซ็ปต์เดียวกันกับศูนย์การค้า  ทั้งนี้ภายในมีโซนนิทรรศการศิลปะ (Idea Avenue) อีกด้วยเพื่อสนับสนุนคอนเซ็ปต์ Ideapolis   นอกจากนี้ยังมีแบรนด์และร้านค้าใหม่กว่า 300 แบรนด์ ที่เป็นสินค้าใหม่เฉพาะสยามเซนเตอร์เท่านั้น  Absolute @ Siam  รวมถึงยังมีร้านใหม่ที่ยังไม่เคยเข้ามาในเมืองไทย อาทิ  Trucco, Blannco, Superdry, Love moschino, Petit Audrey และ Magnum Cafe เป็นต้น 

ชฎาทิพ จูตระกูล พาสื่อมวลชนชมภายในศูนย์ฯ

 

“เวลานี้การทำศูนย์การค้าทั่วไปไม่ว่าที่ไหนทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศจะดูคล้ายๆ กัน เพราะทุกแห่งจะมีแต่ร้านค้าแบรนด์ดังที่มีอยู่หลายแห่ง  และร้านค้าแบรนด์ทั้งหลายจะมีการตกแต่งอย่างสวยงามเฉพาะตนเองคล้ายกันในหลายๆ ที่ เป็นการยากที่ศูนย์การค้าจะสร้างบรรยากาศที่แตกต่างให้โดดเด่นชัดเจนออกมาได้ ดังนั้นสยามเซ็นเตอร์จะเป็นที่แรกที่ร้านค้าทุกร้านได้ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญนี้ในการออกแบบตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับสยามเซ็นเตอร์อย่างที่ไม่เคยทำที่อื่นมาก่อน ”  นางชฎาทิพกล่าว

ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง(ศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556)  เลห์ตัน มีสเตอร์ (Leighton Meester) และเอ็ด เวสต์วิค (Ed Westwick) สองหนุ่มสาวอเมริกันระดับซุป’ตาร์ ขวัญใจคอซีรีย์ยอดนิยมระดับโลกกอสซิปเกิร์ล  ไทโอ ครูซ (Taio Cruz) ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ  และเซเลปคนดังกว่า 100 ชีวิตในงานเปิดตัว

 

 

 

โปรโมชั่น Grand Opening

วันที่  11 ธ.ค.

–  ลูกค้า 1,000 คนแรกที่มาลงทะเบียนเข้าสยามเซ็นเตอร์ที่ประตูกลางด้านถนนพระราม 1  รับฟรีทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท

วันที่ 11 ม.ค. – 17 ก.พ. 56

– ลูกค้า 100 คนแรกของแต่ละวัน ซึ่งช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท

– ช้อปครบ 4,000 บาท รับทันที “กระเป๋าช้อปปิ้ง” ลิมิเต็ดเอดิชั่นออกแบบโดย มร. ซานตู มุสโตเน่น อาร์ทติส/ดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์ค

– ร้านค้าต่างๆ ร่วมฉลองเปิดรูปโฉมใหม่ พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70%


แชร์ :

You may also like