หนังโฆษณาแรก Louis Vuitton เจาะกลุ่มลูกค้าแมส

0

 

 

Louis Vuitton แบรนด์เนมชื่อดัง เปิดตัวแคมเปญ  L’Invitation au Voyage  ด้วยภาพยนตร์โฆษณาแนวสืบสวน ลึกลับ ซึ่งมีสาวสวยเป็นตัวดำเนินเรื่องเป็นเหมือนสายลับมาค้นหาของสำคัญ และหลบหนีด้วยบอลลูนสีแดงสด  ภาพยนตร์กำกับโดย Inez และ Vinoodh  

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ Louis Vuitton ตั้งใจใช้สื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มใหม่-กลุ่มแมส (เดิมทีเพียงสื่อสารกับกลุ่มคนมีรายได้สูงเท่านั้น)  โดยมี Arizona Muse นางแบบสัญชาติอเมริกันวัย 24 ปี เป็นนักแสดงในเรื่อง    นอกจากนี้ Arizona Muse ยังถูกนำไปใช้กับสื่อสิ่งพิมพ์ และ สื่อดิจิตอลอีกด้วย  ซึ่งแสดงอย่างชัดเจนว่า Louis Vuitton กำลังขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายมากขึ้น   โดยเฉพาะทีวี  ออนไลน์  โซเชี่ยลมีเดีย ที่สามารถเจาะเข้าไปถึงกลุ่มผ้บริโภคที่มีความอยากความปรารถนาได้มากกว่ากลุ่มผู้บริโภคร่ำรวย

“กลยุทธ์ Louis Vuitton ปัจจุบัน กำลังเข้าถึงผู้คนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกช่องทาง  ทั้งทางการตลาดและการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย”  Jordan Phillips ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและผู้ก่อตั้ง Lure of Luxe  กล่าวเสริม

 

 

ภาพยนตร์โฆษณา

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=0-JgJGU5wXo[/youtube]

Facebook APP

Website

Print Ad ในนิตยสาร

ที่มา :  Luxury