HomePR NewsOishi ฉลองปีที่ 10 ทุ่ม 100 ล้าน จัดแคมเปญประวัติศาตร์ชาเขียว [PR News]

Oishi ฉลองปีที่ 10 ทุ่ม 100 ล้าน จัดแคมเปญประวัติศาตร์ชาเขียว [PR News]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

โออิชิ (OISHI) ผู้นำเครื่องดื่มชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 10 เปิดตัวที่สุดของแคมเปญแห่งทศวรรษ “รวยซ้ำรวยซ้อน ได้ทั้งล้านได้ทั้งรถ กับโออิชิ”  เพื่อคืนกำไรให้กับแฟนโออิชิทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนมาเป็นอย่างดีตลอด 9 ปี ส่งร่วมสนุกง่ายลุ้นรวยรับโชคแบบดับเบิ้ลทั้งทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และรถยนต์มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ รุ่นสปิริต จับแจกทุกวันและลุ้นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้าย ทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านบาท

นายอนิรุทธิ์ มหธร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 10 ในการส่งมอบสุขภาพดี ให้กับคนไทยของโออิชิ และการคืนกำไรให้ผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในเครือโออิชิ ให้ยังคงความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง เราได้จัดแคมเปญมอบโชคใหญ่ด้วย 2 สุดยอดของรางวัลที่
คนไทยต้องการมากที่สุดในอันดับต้นๆ แบบง่ายๆ ลุ้นรับรางวัลกันได้ทุกฝา ทุกวัน โดยแคมเปญ “รวยซ้ำรวยซ้อน ได้ทั้งล้านได้ทั้งรถ กับโออิชิ” นี้ ถือได้ว่าดีที่สุด ใหญ่ที่สุดและมีมูลค่าของรางวัลมากที่สุด ตั้งแต่มีการจัดแคมเปญในตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม”

 

แคมเปญของโออิชิในครั้งนี้  เปิดโอกาสให้ลูกค้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโออิชิ ทั้ง 5 แบรนด์ ได้แก่ โออิชิ กรีนที , โออิชิ แบล็กที , โออิชิ ฟรุตโตะ , โออิชิ ชาคูลล์ซ่า” และ “อะมิโน โอเค พลัส” ในทุกบรรจุภัณฑ์ ขนาด และรสชาติ  ทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ โออิชิ กรีนที แบบขวดแก้ว, โออิชิ กรีนที ขนาด 1 ลิตร ในขวดพีอีที, โออิชิ กรีนที แบบกระป๋อง และ โออิชิ กรีนที ยูเอชที   ได้ร่วมลุ้นรับรางวัลมากถึง 55 รางวัล รวมมูลค่าถึงกว่า 100 ล้านบาท แถมใจปล้ำ แจกซ้ำแจกซ้อนกันทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555–15 กุมภาพันธ์ 2556 โดยแจกทั้งทองคำและรถยนต์มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ รุ่นสปิริต รวมมูลค่ารางวัลละ 1,646,000 บาท โดยทุกฝาที่ส่งมีสิทธิ์ลุ้นได้ทุกวันตลอดโครงการแบบไม่ตัดสิทธิ์ และสุดพิเศษกับทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายรายการ ให้ลุ้นเพิ่มอีก 1 รางวัล

 

 

เงื่อนไขการร่วมสนุก

1. ส่งชิ้นส่วน (ฝาขวด / กล่อง / หูกระป๋อง) ของผลิตภัณฑ์ “โออิชิ กรีนที” “โออิชิ แบล็กที”  “โออิชิฟรุตโตะ” “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า” และ “อะมิโน โอเค พลัส” ขนาดและรสชาติใดก็ได้ พร้อมกรอกชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ แล้วส่งมาที่ตู้ ปณ.12 ปณศ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 – วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 เพื่อลุ้นรับ

– รางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และรถยนต์มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ รุ่นสปิริต จำนวน 1 คัน รวม 55 รางวัล (จับฉลากทุกวันจันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มจับรางวัลครั้งแรกวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555 และครั้งสุดท้ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556)

– รางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายรายการ  ทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล (จับฉลากในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556)

2. ลุ้นได้สุดสะดวกยิ่งขึ้นกับกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าทั่วไป กล่องรับชิ้นส่วนที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (ยกเว้นส่วนต่อขยาย) และจุดรับส่งชิ้นส่วนใน 9 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

3. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น. ทาง www.facebook.com/oishidrinkstation และรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางช่อง 9 เวลา 18.45-19.00 น.

 


แชร์ :

You may also like