“เสริมสุข” เมิน Pepsi ปั้น est ทวงแชมป์น้ำดำ

 

หลังจากปัญหาคาราคาซังระหว่าง เสริมสุข และ เป็ปซี่โคฯ จบลง  และสัญญาของทั้งสองบริษัทจะสิ้นสุดลงสิ้นเดือนตุลาคมนี้  ด้านเป๊ปซี่ก็มองหาผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ ขณะที่เสริมสุข ด้วยความเป็นผู้จัดจำหน่ายน้ำดำในประเทศไทยคงไม่ปล่อยโอกาสนี้หลุดลอยไป   หลายคนจึงเชื่อว่า เสริมสุข จะต้องออกแบรนด์ำน้ำดำตัวใหม่ออกมาเพื่อทำตลาดอย่างแน่นอน  ซึ่งภายหลังหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจฯได้ทราบชื่อคือแบรนด์   est  (เอส)

เร็วๆนี้ได้มีคลิปเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของน้ำดำ est ของทางเสริมสุข  ซึ่งโลโก้มีลักษณะเป็นตัวอักษร est โดยใช้ สีน้ำเงิน สีขาว และ สีแดงซึ่งคล้ายๆกับของเป็ปซี่ เท่ากับว่าต่อไปนี้ ตลาดน้ำดำเมืองไทยจะประกอบด้วย 3 แบรนด์หลัก คือ เป๊ปซี่ โค้ก และบิ๊ก โคล่า บวกกับ 1 น้องใหม่ “เอส”

แต่ว่าน้องใหม่รายนี้มีขุมกำลังเป็นเสริมสุข ซึ่งรู้จักช่องทางจำหน่ายจำหน่ายทุกตรอกซอกซยในประเทศไทย กับขุมพลังด้านเงินทุนซึ่งมีเบื้องหลังจากไทยเบฟฯ   งานนี้ก็ต้องถือว่า ตลาดน้ำดำปีหน้าแข่งเืดือดแน่นอน

 

 คลิปน้ำดำ est

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3dlkxO9fq5k[/youtube]