HomeBrandingLouis Vuitton จับ ไมเคิล เฟลป์ส ลงอ่าง

Louis Vuitton จับ ไมเคิล เฟลป์ส ลงอ่าง

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

หลังจากปิดฉากมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน  แต่ Michael Phelps ฉลามหนุ่มสุดฮอตแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ที่คว้าเหรียญทองมาได้ 18 เหรียญ  และ อื่นๆ รวมทั้งหมด 22 เหรียญ  ภาระกิจยังไม่จบได้รับการทาบทามจาก Louis Vuitton (LV)  ค่ายกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู  เป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายแบบในแคมเปญ Core Value  ซึ่งถือเป็นนักกีฬาว่ายน้ำคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ LV  ก่อนหน้านี้มีคนดังที่ได้ร่วมแคมเปญนี้อย่าง Muhammad Ali ,  Angelina Jolie ,  Zinédine Zidane   เป็นต้น

ภาพด้านบนี้ภาพสุดเซ็กซี่ของ Michael  Phelps  นอนแช่ร่างอยู่ในอ่างอาบน้ำด้วยชุดว่ายน้ำ Speedo และแว่นตาว่ายน้ำ  พร้อมกับกระเป๋า Louis Vuitton ข้างอ่างอาบน้ำ  ถ่ายโดย Annie Leibovitz  ส่วนภาพที่สอง Michael Phelps อยู่ในชุดหรูเนี๊ยบบนโซฟาสีทองตัวใหญ่ กำัลังพูดคุยกับ Larisa Latynina อดีตนักกีฬายิมนาสติกหญิืงชื่อดังจากโซเวียตที่คว้าเหรียญมามากมาย  และมีกระเป๋า Louis Vuitton วางอยู่ใกล้กับ Michael  Phelps เช่นกัน

แต่บางสำนักข่าวรายงานว่า โพสกระชากใจอ่างน้ำนั้นยังไม่ใช่โฆษณาอย่างเป็นทางการของแคมเปญนี้  ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงต้องรอชมแคมเปญเต็มๆ ซึ่งต้องทำให้บรรดาสาวๆหัวใจตกไปถึงตาตุ่มหรือเปล่า

 

Larisa Latynina และ Michael  Phelps

Muhammad Ali

Angelina Jolie

Zinédine Zidane

ที่มา : Pursuitist

ภาพ : Luxuo


แชร์ :

You may also like