HomeCreativityคลิปแรงส่งท้ายปี 59 ประเทศและสังคมไทยจะดีกว่าเดิม ต้องเริ่มอย่างไร ?

คลิปแรงส่งท้ายปี 59 ประเทศและสังคมไทยจะดีกว่าเดิม ต้องเริ่มอย่างไร ?

แชร์ :

johnie-walker-we-will-walk-%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%b1%e0%b8%84%e0%b8%84%e0%b8%b5

จอห์นนี่ วอคเกอร์ (Johnnie Walker)  อีกหนึ่งแบรนด์ที่ออกแคมเปญสร้างสรรค์สังคมอย่างต่อเนื่องทุกปี  ซึ่งมี Impact ให้กับตลาดในหลายๆ มิติ ทั้งผู้บริโภค คู่แข่ง หรือแม้แต่สังคม และครั้งนี้ก็เช่นกันกับแคมเปญ WE WILL KEEP WALKING ที่เริ่มต้นด้วยการปล่อยวีดีโอคอนเทนต์ที่กระเเทกใจคนไทยทั้งประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคลิปวีดีโอชุด “ก้าวไปด้วยกัน” มีเป้าหมายต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีความสามามัคคีและร่วมแรงร่วมใจกันในการสร้างสรรค์สังคมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและก้าวหน้าไปในทางที่ดีขึ้น ด้วยการเริ่มทำจากสิ่งเล็กๆ ที่ตัวเองถนัดหรือที่ตัวเองสามารถทำได้ก่อน แล้วสิ่งเล็กๆเหล่านี้จะรวมพลังกลายเป็นแรงผลักดันสังคมให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้ และเราจะผ่านปัญหา/อุปสรรคนั้นไปได้ด้วยกัน

มากไปกว่าคลิปวิดีโอแมสเสสแล้ว แคมเปญ WE WILL KEEP WALKING  ยังเปิดพื้นที่ให้คนได้ร่วมกันแบ่งปันถึงสิ่งที่ อยากทำ หรือ ทำอะไรไปแล้ว และปีหน้าอยากทำอะไร ที่ดียิ่งกว่าในปีนี้ที่กำลังผ่านพ้นไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องครอบครัว หรือเเม้แต่เรื่องเพื่อน ด้วยเว็บไซด์ www.wewillkeepwalking.com

เพียงแค่ Upload ภาพของตัวเองในเว็บไซต์ www.wewillkeepwalking.com และกรอกข้อมูลชื่อ และ สิ่งที่เราอยากทำ เมื่อ Submit ภาพเรียบร้อยแล้ว ภาพของคุณจะเข้าไปอยู่ Gallery ในภาพจะมี #WEWILLKEEPWALKING อยู่ในภาพ และสามารถ Save รูปภาพ ไปอัพโหลดต่อใน Instagram ได้อีกด้วย เพื่อเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนไทยหลายๆ คน

ทั้งนี้ WE WILL KEEP WALKING เป็นอีกหนึ่งแคมเปญของ จอห์นนี่วอคเกอร์ ที่ยึดตามปรัชญาของแบรนด์ว่า KEEP WALKING  ของแบรนด์  เพราะพลังแห่งการก้าวไปข้างหน้าของทุกๆ คนจะกลายเป็นแรงผลักดันสังคมให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้


แชร์ :

You may also like