HomeDesignเอาใจสิงห์นักปั่น หมี Brown จับมือ Brompton เปิดตัวจักรยานพับได้สุดมุ้งมิ้ง

เอาใจสิงห์นักปั่น หมี Brown จับมือ Brompton เปิดตัวจักรยานพับได้สุดมุ้งมิ้ง

แชร์ :

brown-bike-head

ถ้าอยากได้คงต้องพยายามกันนิ๊ดส์ สำหรับจักรยานสุดมุ้งมิ้ง BROMPTON X LINE FRIENDS ที่แบรนด์จักรยานพับได้ชื่อดัง ร่วมมือกับ LINE FRIENDS ออกแบบเป็นพิเศษใช้ความน่ารักของหมี Brown มาเป็นเอกลักษณ์ทำให้จักรยานที่ปกติก็เท่อยู่แล้ว เพิ่มความสดใสเข้าไปอีก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่บอกว่าต้องใช้ความพยายามก็เพราะ  BROMPTON X LINE FRIENDS นี่ ผลิตขึ้นมาแบบ Limited Edition เพียง 50 คันเท่านั้น แต่เมื่อเจาะลึกลงไปในรายละเอียดต้องบอกว่าตั้งใจทำสุดๆ เริ่มที่อานจักรยานที่มีลายหมี Brown ฝังอยู่ที่อาน, กระเป๋าผ้า ที่สำคัญคือจักรยานแต่ละคัน มี Serial Number รันเลขระบุเอกลักษณ์ของแต่ละคัน

brown-bike1

brown-bike2

brown-bike-serial-number

brown-bike4

แม้แต่กล่องใส่ยังมีลายหมี Brown

brown-bike3

BROMPTON เป็นจักรยานแนว City Bike เน้นปั่นในเมือง ไม่สมบุกสมบันมากนัก Will Butler-Adam ซีอีโอของจักรยานแบรนด์นี้กล่าวว่า “จักรยานพับได้ เป็นเรื่องของความสนุก การแสดงออกถึงตัวตน และมิตรภาพ นำโอกาสในการเข้าถึงเมือง เพื่อให้เจอะเจอเพื่อนใหม่ หรือทำสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม ทำให้การใช้ชีวิตในเมืองสนุกกว่าเดิม” ซึ่งทั้งหมดนี้สอดคล้องกับ LINE นอกจากนี้ เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเอา “หมี” มาอยู่บนจักรยานและหมี Brown ก็เป็นที่รู้จักอย่างดี จึงกลายเป็น BROMPTON X LINE FRIENDS อย่างที่เห็น

folding-brown


แชร์ :

You may also like