โซดาสิงห์ เล่นใหญ่จุด “ไอเดียซ่า” ทั่วเมือง เจาะอินไซต์ Collaborate ดึงผู้บริโภคปลุกกระแสซ่าบนขวด

soda-singha-mix

มูลค่าตลาดโซดาในประเทศไทยอยู่ที่ประมาณ 6,000 ล้านบาท ในแต่ละปีไม่เติบโตมากนัก เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคคนไทยมักนำไปผสมกับเครื่องดื่มบางประเภทเท่านั้น การจะทำให้ตลาดนี้เติบโตอย่างยั่งยืน ต้องอาศัยการกระตุ้น “ความคิดสร้างสรรค์” ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนหยิบเอาโซดาไปผสมกับเครื่องดื่มหรือครีเอทเมนูใหม่ๆ

ในมุมของผู้บริโภค ปัจจุบันนี้คนรุ่นใหม่มีแนวทางการนำเอาไอเดียมาใช้ หรือมีความสามารถพิเศษที่น่าสนใจหลากหลาย โอกาสและพื้นที่ที่จะแสดงความสามารถก็มีเพิ่มขึ้น โซดาสิงห์ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จัดสรรเวทีให้กลุ่มเป้าหมายได้ #แตกฟองไอเดียระบายความซ่า และเป็นดึงแบรนด์ให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดโอกาสให้ออกแบบความซ่าลงในฉลากของโซดาสิงห์ในสไตล์ของตนเอง   ยิ่งไปกว่านั้นคือผลงานที่เค้าร่วมในแคมเปญนี้จะถูกนำมาผลิตจริง กลายเป็นความภูมิใจที่ชูคุณค่าความคิดสร้างสรรค์ให้โดดเด่น ปรากฏสู่สายตาสาธารณชน ซึ่งจะกลายเป็นแรงบันดาลใจในวงกว้างต่อไป

%e0%b9%82%e0%b8%8b%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%87%e0%b8%ab%e0%b9%8c_%e0%b9%81%e0%b8%95%e0%b8%81%e0%b8%9f%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%84%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b8%a2-soca

โดยในเบื้องต้น โซดาสิงห์ ได้ร่วมมือกับอาร์ตติสท์ชั้นแนวหน้าของประเทศ มา Collaborate กันเพื่อสร้างศิลปะแนว Street Art 3 แหล่ง ประกอบด้วย

ALEX FACE X PHAI AMP สตรีทอาร์ตติสท์รุ่นบุกเบิกของไทย ผลงานของเขาทั้งสองปรากฏให้เห็นที่ สามย่านบนพื้นที่ 250 ตารางเมตร

soda-singha-mix

ผลงานของ OCTOBER29 X NOLANOLEE คู่ศิลปินที่มีความแตกต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็นำเอาคู่สีตรงข้ามมารังสรรค์กลายเป็นผลงานLandmark สาคัญใจกลางซอยเอกมัยด้วยพื้นที่ของอาคารที่สูงถึง 4 ชั้น ที่มาพร้อมกับแอ็คชั่นนั่งดริ๊งค์ ทำหท่าแสดงความรักให้กับผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา ชวนให้ส่งยิ้มไปให้คาแรคเตอร์ NOLANOLEE และ WTF (โดย OCTOBER29)  ไซส์ยักษ์จริงๆ

soda-singha-%e0%b9%82%e0%b8%8b%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%81%e0%b8%8b%e0%b9%8c-%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%95%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%942

ปิดท้ายด้วย ศิลปินต่างวัย JACKKRIT ANANTRAKUL X JULI BAKER & SUMMER ที่ละเลงลายเส้นแบบโมเดิร์นให้กับอาคารทรงวินเทจย่านวงเวียน 22 ทำให้อาคารดังกล่าวดูแปลกตากว่าที่เคย

หลังจากได้เห็นผลงานเท่ๆ ของเหล่าศิลปินตัวจริงแล้ว ก็นำไปสู่แรงบันดาลใจที่ส่งต่อให้คนรุ่นใหม่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง ใส่ความใหม่ให้ Label สุดคลาสสิคบนขวดโซดาสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ว่า “นิยามความซ่าของคุณคืออะไร” ซึ่งงานนี้ความพิเศษไม่ได้หยุดที่เงินรางวัลเท่านั้น แต่ยังเป็นความภูมิใจที่ผลงานจะได้นำไปผลิตจริง กลายเป็น SODA SINGHA THE NEW MIX LIMITED EDITION ติดตาม ความเคลื่อนไหวได้ที่ www.singha.com/singhasoda/newmix