HomePR Newsเอชพี อิงค์(ประเทศไทย) เปิดตัว Notebook PC สุดเก๋ พับได้ เหมาะแก่การพกพาและใช้งานสูงสุด [PR]

เอชพี อิงค์(ประเทศไทย) เปิดตัว Notebook PC สุดเก๋ พับได้ เหมาะแก่การพกพาและใช้งานสูงสุด [PR]

แชร์ :

HP112บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว HP EliteBook Folio G1 Notebook PC โดยนายวิสุสุต เมธีสุวกุล Market Development Manager/Workstation & Desktop Solutions กล่าวว่า โน๊ตบุ๊คเอชพี เป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มประเภท Commercial Notebook และ Workstation & Desktop Solutions ซึ่งเอชพี ตลอดเวลาที่ผ่านมา พยายามรักษานโยบายในเรื่องของการทำเพื่อความพึงพอใจของผู้ซื้อสูงสุด ให้ผู้ซื้อสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่จริงๆ หรือที่เรียกว่า Keep Reinventing ตลอดเวลา

และตัวนี้ ก็ถือว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่บางเฉียบ เบาสุด ของกลุ่มประเภทโน๊ตบุ๊คสำหรับใช้งานทีเดียว (Thinnest & Lightest Business Class Notebook ) สะดวกต่อการพกพา หรือการพรีเซ็นต์งาน ทั้งยังมาพร้อมกับ จอภาพที่มีความคมชัด มากถึงระดับ 4K (UHD) และด้วยดีไซน์อันโดดเด่น เบาบาง พกพาสะดวก มีความหนาเพียงแค่ 0.97 และ น้ำหนักเพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายธำรงศักดิ์ วงศ์สุวานิช Market  Development Manager /Commercial Notebook เอชพี กล่าวเสริมอีกว่า เอชพีใส่ใจ ผู้ใช้งานมากขึ้นอีก ด้วยความสามารถในการพับหน้าจอโน๊ตบุ๊คลงได้ในระนาบเดียวกับพื้น หรือโต๊ะ (90 องศา) เพื่อความสะดวกสบาย สำหรับผู้ใช้ที่มีความต้องการที่จะถือโน๊ตบุ๊คด้วยมือเดียว เหมือนแท็บเล็ต แถมเรายังไม่จำเป็นต้องกังวล ในเรื่องหน้าจอหักอีกด้วย เพราะวัสดุเป็นแมกนีเซียมแผ่นเดียว ไม่มีรอยต่อ จึงกางได้สุด และยังรองรับการกระแทกได้ดีอีกด้วย

ระบบ Touch Screen ที่เป็นหนึ่งในความสามารถจาก แท็บเล็ต ก็นำมามาใส่ไว้ใน HP EliteBook Folio G1 Notebook PC ตัวนี้อีกด้วย โดยระบบ Touch Screen ของโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ เป็นอะไรที่ค่อนข้างน่าทึ่งอย่างมาก ด้วยระบบที่ไวต่อการสัมผัส เพียงแค่นำนิ้วไปจอใกล้ๆ ไม่จำเป็นต้องโดน ก็สามารถ Touch Screen ได้แล้ว

นอกจากนี้ ในส่วนของด้านการใช้งาน HP EliteBook Folio G1 Notebook PC ยังมีความสามารถ อีก 2 อย่าง ที่น่าสนใจนั่นคือ การรองรับความคมชัด ของวิดีโอได้สูงสุดถึงระดับ 4K ซึ่งสามารถใช้ได้ 7 ชม. (จากปกติ 11 ชม.) และอีกความสามารถคือ Windows Hello ที่เป็นความสามารถ ในการรักษาความปลอดภัยชั้น 1 โดยมันจะทำหน้าที่สแกนใบหน้าของผู้ใช้ เพื่อเข้าเข้างาน และด้วยกล้องที่ ติดอยู่บนตัวโน๊ตบุ๊ค ที่มีมากถึง 3 ตัว ทำให้มันสามารถวิเคราะห์ใบหน้าของคนที่มี ใบหน้าเหมือน หรือ เป็นฝาแฝด เพื่อกันการแอบอ้างได้อีกด้วย

นายธำรงศักดิ์ กล่าวโดยสรุปแล้วว่า สำหรับโน๊ตบุ๊ค HP EliteBook Folio G1 Notebook PC เครื่องนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์อนาคตมากขึ้น เหมาะกับการใช้งานในองค์กร  และยังนำออกไปทำงานนอกสถานที่ หรือ พรีเซ็นต์งานกับลูกค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก ที่ตัวโน๊ตบุ๊ค ถูกออกแบบมาให้มี ลักษณะที่ เบา บาง พกพาสะดวกสบาย แถมยังมาพร้อมกับ คุณสมบัติที่คอยเสริม ให้โน๊ตบุ๊คมีประสิทธิภาพที่สูง อาทิ ความสามารถที่ พับหน้าจอได้ 180 องศา ระบบ Touch Screen จอภาพที่รองรับความคมชัดระดับ 4K และราคา HP EliteBook Folio G1 Notebook PC มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ ประมาณ 40,000 บาท และแพงสุดอยู่ที่ 70,000 บาท

และในส่วนของการรับประกัน ทางบริษัท HP รับประกันมากถึง 3 ปี ในรูปแบบที่เรียกว่า On Side Service ซ่อมให้ถึงที่ เนื่องจากคำนึงถึงความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าที่อยูในเครื่อง ป้องกันข้อมูลของลูกค้ารั่วไหล หรือ สูญหาย อีกด้วย เรียกได้ว่า เอชพี มีความใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้าอย่างมาก

HP


แชร์ :

You may also like