HomeSponsoredThe EM District People กับการตลาดสุดเจ๋ง ผ่านแคมเปญ #HAPPYNOISE ชวนคนกรุงปล่อยคลื่นพลังความสุข เพิ่มรอยยิ้มในโลกโซเชียล

The EM District People กับการตลาดสุดเจ๋ง ผ่านแคมเปญ #HAPPYNOISE ชวนคนกรุงปล่อยคลื่นพลังความสุข เพิ่มรอยยิ้มในโลกโซเชียล

แชร์ :

#HappyNoise-Content-3-Womon-Thumbnail

ถือว่าเป็นย่านการค้ายักษ์ใหญ่ใจกลางเมืองที่จัด Happening เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ The EM District ย่านการค้าระดับโลก ที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าอย่าง The Emporium และ The EmQuartier

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ #HAPPYNOISE จาก The EM District People เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาด ที่ใช้ศิลปะตัวเชื่อมในการทำการตลาดรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานการทำการตลาดออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน ในลักษณะที่เป็น Tech Behavior Intertwine Theory ซึ่งเป็นทฤษฎีที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมของคน โดยการใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยในการผลักดันไปสู่คนจำนวนมาก

#HappyNoise-Content-3-Photo-1

#HappyNoise-Content-3-Photo-2

กล่าวคือนอกจากจะจัดนิทรรศการศิลปะให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้รับแรงขับเคลื่อนในการสร้าง #HAPPYNOISE ในชีวิตประจำวันแล้ว ทาง The EM District People ยังได้มีการเชิญชวนให้ร่วมกันปล่อยคลื่นพลังความสุข ผ่านการแชร์ Quote สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมติด Hashtag #HAPPYNOISE ทำให้คลื่นความสุขนั้นยิ่งกระจายออกไป

#HappyNoise-Content-3-Photo-3

#HAPPYNOISE ถือเป็นทดลองการทำการตลาดแนวใหม่ ในแบบที่ไม่เคยมีย่านการค้าไหนๆ เคยทำมาก่อน โดยสามารถเชื่อมโยง Happening เชิญชวนปล่อยคลื่นพลังความสุข ให้เข้าไปสู่โลกออนไลน์และกระจายต่อไปในโซเชียลมีเดีย ทั้งทาง Facebook และ Instagram ที่มีผู้ใช้เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นการใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนกรุงอย่างแท้จริง

#HappyNoise-Content-3-Photo-4

สำหรับที่มาของ #HAPPYNOISE Base Space นั้นทาง The EM District People ได้เล็งเห็นถึงพิษของโลกโซเชียลที่ชาวกรุงกำลังเผชิญกันอยู่ เมื่อทุกวันเราต่างคนต่างต้องรับข่าวสาร ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ภาพ เสียง หรือคลิปวิดีโอ ที่บั่นทอนความสุขในใจไปเรื่อยๆ อย่างไม่รู้ตัว

The EM District People จึงได้มีการจัดแคมเปญเชิญชวนคนกรุงมาปล่อยคลื่นพลังความสุขผ่าน #HAPPYNOISE Base Space @The EM District สถานี BTS พร้อมพงษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Whenever You Feel Like Smiling” ในวันที่ 16 มิถุนายนถึง 3 กรกฎาคม 2559 โดยได้ 5 Curators มาร่วมสร้างสรรค์ อาทิ คุณหมู นนทวัฒน์ Ductstore, คุณมะลิ จาตุรจินดา be>our>friend, คุณโน๊ต กฤษดา James Dean , คุณแต๊บ วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ Farmgroup และ คุณปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ แห่ง Cheeze & Looker Magazine พร้อมเหล่าศิลปิน และ Quoter จากหลายวงการรวมกว่า 50 ท่าน ในการเปลี่ยนคำพูดที่สร้างพลังความสุขให้กับชีวิตผ่านงานศิลปะ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมแบ่งปัน #HAPPYNOISE ให้กระจายออกไปทั่วทุกทิศบนโลกดิจิตัล

และ #HAPPYNOISE ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาดอย่างสร้างสรรค์ จาก The EM District People ที่นอกจากจะสามารถเปลี่ยนความคิดและพฤติกรรมของคนกรุงได้แล้ว ยังช่วยสร้างรอยยิ้มในสังคมและเพิ่มความสุขในใจให้ชาวกรุงได้อีกด้วย

พบกับแรงบันดาลใจเบื้องหลังผลงาน และ Quote #HAPPYNOISE ของเหล่าศิลปิน และ Quoter

เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram  : The EM District People

www.facebook.com/TheEmDistrictPeople

www.instagram.com/theemdistrictpeople

WHENEVER YOU FEEL LIKE SMILING

#HappyNoise-Content-3-Photo-6


แชร์ :

You may also like