จากอินไซด์กลุ่มผู้หญิงที่ยังไม่กล้าขับรถยนต์คันใหญ่ๆ เพราะคิดว่าขับยาก ไม่ถนัด จึงเป็นความท้าทายของโตโยต้า ที่ต้องแก้โจทย์ปัญหาทางการตลาดนี้ให้ได้
โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์จึงปล่อยแคมเปญล่าสุด MY FORTUNER MY HERO เป็นคลิปซีรีย์ 3 เรื่อง ที่มีเนื้อหาต้องการสนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าคิด และกล้าทำในสิ่งต่างๆ เริ่มจากเรื่อง 1 LUCKY IN GAME, UNLUCKY IN LOVE? เรื่องราวของคู่รักที่มีความแตกต่างกันทั้งหน้าที่การงานหรือฐานะ ซึ่งทั้งคู่จะต้องมีเรื่องตัดสินใจและยอมรับร่วมกัน เรื่องที่ 2 SUPER MOM เมื่อบทบาทอันท้าทายชองแม่ที่ต้องทำหน้าที่ทั้งเป็นแม่และพ่อในเวลาเดียวกัน เพื่อดูแลลูกและครอบครัว
และบทสรุปไฮไลท์เรื่องที่ 3 LOVE ME, LOVE MY DOG เรื่องราวออกแนวดราม่าที่อิงกับกระแสของสาวโสดที่เพิ่มสูงขึ้น โดยจำลองสถานการณ์ของสาวโสดเจ้าของร้านขายสุนัข ได้พบกับหนุ่มหน้าตาดีที่พยายามหาวิธีใกล้ชิดเธอ เรื่องวุ่นๆ จริงเกิดขึ้น เรื่องราวของเธอจะเป็นยังไง เธอจะเลือกในสิ่งที่เธอรัก หรือเลือกที่จะเลิกรัก ร่วมติดตามได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=srYuQwzMTUs
จุดเด่นของแคมเปญนี้ คือ การใช้เทคนิค Emotional Approach ในการเข้าถึงและมัดใจสาวๆ ผ่านสถานการณ์ลำบากใจที่สาวๆมักพ่ายแพ้อยู่เสมอ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จึงกลายเป็นแบรนด์ที่เข้าใจหัวอกสาวๆได้เป็นอย่างดีและค่อยสนับสนุนทุกความกล้าตัดสินใจ ตามสโลแกน “MY FORTUNER MY HERO ร่วมขับเคลื่อนทุกความกล้าของผู้หญิง” นอกจากนี้ซีรีย์แต่ละเรื่องยังแฝงการโชว์ฟีเจอร์สำคัญและประสิทธิภาพต่างๆของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงไปพร้อมๆ กับเรื่องราวอันเข้มข้นอีกด้วย