HomeCreativityIKEA ผุด Pop-Up Store กลางกรุงลอนดอนเสิร์ฟอาหารถึงเตียงนอนแบบฟรีๆ

IKEA ผุด Pop-Up Store กลางกรุงลอนดอนเสิร์ฟอาหารถึงเตียงนอนแบบฟรีๆ

แชร์ :

ikea breakfast bed

นับเป็นการสร้าง Pop-Up ที่แปลกแหวกแนวอีกอันหนึ่ง เมื่อ IKEA ประเทศอังกฤษได้โปรโมทสินค้าในห้องนอนด้วยการสร้างร้านอาหาร Pop-Up ที่ชื่อว่า “Ikea Breakfast in Bed Cafe“ และการเสริ์ฟอาหารให้ผู้โชคดีถึงเตียงนอนแบบฟรีๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยแคมเปญนี้มาจากการสำรวจของ IKEA จากกลุ่มตัวอย่างชาวอังกฤษ 2,000 คนที่พบว่า  50% ของกลุ่มตัวอย่างไม่เคยทานอาหารเช้าบนเตียงนอนและกว่า 30% อยากที่จะงีบหลับในตอนกลางวัน  IKEA จึงได้ออกแคมเปญ Breakfast in Bed ขึ้นเพื่อให้ชาวอังกฤษได้เข้าใจถึงนิยามของการรับประทานอาหารอันแสนผ่อนคลายและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนเริ่มวันใหม่อันปี่ยมสุขด้วยวิธีการที่แตกต่างจากเดิม แนวคิดหลักที่แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง IKEA ต้องการจะสื่อผ่านแคมเปญนี้ก็คือความเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อยไม่ได้จำกัดอยู่ที่โต๊ะอาหารเท่านั้นแต่เป็นเตียงนอนก็ได้  ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นความพยายามในการปฏิวัติพฤติกรรมการรับประทานอาหารเช้าของผู้คนเลยทีเดียว แคมเปญนี้ยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของเตียงในการเป็นที่ๆ ผู้คนสามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายของโลกภายนอกมาดื่มด่ำกับความผ่อนคลายและด้านรื่นรมย์ของชีวิต

ikea breakfast bed3

ในส่วนของความพิเศษของแคมเปญนี้นอกเหนือไปจากอาหารแสนอร่อยที่เสริ์ฟถึงเตียงแล้วผู้เข้าร่วมแคมเปญนี้ก็ยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดว้าวมากมาย เราขออาสาพาคุณไปร่วมสัมผัสประสบการณ์แสนพิเศษใน  Ikea Breakfast in Bed Cafe เสมือนคุณเป็นหนึ่งในชาวอังกฤษผู้โชคดีกันเลย

หลังจากที่คุณได้ลงทะเบียนจองเตียงอาหารออนไลน์และพบว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดี คุณก็ต้องเดินทางมายัง Ikea Breakfast in Bed Cafe  ซึ่งตั้งอยู่ที่ลอนดอนตะวันออก

ikea breakfast bed2

เตียงเดี่ยว หรือ เตียงคู่

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00-11.00น. และ 12.00-14.00น. โดยจะจำกัดเวลาการให้บริการอยู่ที่ 45 นาทีต่อราย ร้านนี้เปิดให้บริการเพียงแค่ 2 วันในวันที่ 19-20 พฤษภาคมที่ผ่านมาเท่านั้น

ikea breakfast bed cafe

อาหารสไตล์สแกนดิเนเวียนอันเป็นอาหารบ้านเกิดของแบรนด์ IKEA

source


แชร์ :

You may also like