HomeCreativity“โซนี่” โชว์คุณสมบัติกล้องใต้น้ำ ด้วยตากล้องที่คุณคาดไม่ถึง

“โซนี่” โชว์คุณสมบัติกล้องใต้น้ำ ด้วยตากล้องที่คุณคาดไม่ถึง

แชร์ :

Sony_OctopusPhotographer

เพื่อโปรโมทคุณสมบัติของกล้อง Cyber Shot TX30 “โซนี่”(Sony) แสดงให้เห็นว่ากล้องใช้งานง่ายและสามารถแช่อยู่ในน้ำนานแค่ไหน ด้วยตากล้องสุดพิเศษที่อาศัยอยู่ในน้ำตลอดเวลาอยู่แล้วนามว่า Rambo ปลาหมึกใน Kelly Tarlton’s Sea Life Aquarium

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้เริ่มจากความสำเร็จของแคมเปญ “Bottled Walkman”  ซึ่งนำเอาหูฟังของโซนี่ไปแช่ในขวดน้ำ เพื่อเน้นย้ำคุณสมับัติกันน้ำของแบรนด์ จึงทำโฆษณาโดยเอาอุปกรณ์ของโซนี่ไปแช่น้ำอีกครั้ง และบอกว่ามันยังใช้ได้จริง เบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้เริ่มจากการฝึกปลาหมึก Rambo โดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์ Mark Vette ซึ่งเคยฝึกน้องหมาให้ขับรถมาแล้วในแคมเปญ Driving Dogs  ของ Mini

และรายได้จากการรูปที่ถ่ายในแคมเปญนี้ World’s first Octopus photographer จะเข้ากองทุน Kelly Tarlton’s Marine Life Trust เพื่อดูแลสัตว์น้ำ โดยตลอดการถ่ายทำมีนักท่องเที่ยวถูกบันทึกภาพโดย Rambo มากกว่า100 คน ถึงแม้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจต่อคิวกันมากกว่านั้นแต่ทางแบรนด์และเอเยนซี่ FCB Auckland ก็กังวลเรื่องสิทธิของสัตว์ไม่อยากให้นางสาว Rambo ทำงานหนักเกินไป จึงไม่อาจตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ทั้งหมด

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=rI9tP3mZfxM[/youtube]

 ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ  

เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ LINE  ID :  @brandbuffet

เพิ่มเพื่อนSource


แชร์ :

You may also like