HomeBrand Move !!ซิคเว้ เบรคเก้ คืนบังลังก์วางแผนปั้น “ดีแทค” เครือข่ายที่ดีที่สุด

ซิคเว้ เบรคเก้ คืนบังลังก์วางแผนปั้น “ดีแทค” เครือข่ายที่ดีที่สุด

แชร์ :

Dtac Sigve love

หลังจากมีข่าวแต่งตั้ง นายซิคเว่ เบรคเก้ ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ล่าสุดมีการแถลงข่าวถึงแผนการณ์ดำเนินธุรกิจของดีแทค  โดย ซิคเว่ เบรคเก้ เผยว่า “ คนไทยรักและชื่นชอบการใช้อินเทอร์เน็ต จึงส่งผลให้บริการอินเทอร์เน็ตเติบโตอย่างมาก ทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงที่สุด  ดีแทคมีความปรารถนาที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในตลาด โดยการมอบโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพให้กับคนไทย  ดีแทคเชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้ารักดีแทค และตั้งเป้าเป็นที่ 1 ในบริการด้านอินเตอร์เน็ต(ผ่านสมาร์ทโฟน)ที่ดีที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยดีแทคลงทุนเพิ่มจำนวน 10,000 ล้านบาท ในเวลา 6 เดือนลงทุนโครงข่ายและสถานีฐานใหม่ 6,500 สถานี เพื่อขยายโครงข่าย 3G บนคลื่น 850 MHz และ 2100 MHz รวมทั้ง 4G/ LTE บน 2100 MHz ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่   ซึ่งทำให้ลูกค้าดีแทคสามารถใช้งานบนโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพสัญญาณที่สามารถใช้บริการข้อมูลยอดนิยม 20 อันดับแรก เช่น Facebook, Instagram, Line, Twitter จากการให้บริการโครงข่าย  4G  ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่นต่อเนื่องในการดูวิดีโอ หนัง ละคร ยูทูป ไม่ว่าลูกค้าจะใช้งานอยู่ที่ไหน

นอกจากนี้เปิดตัวโครงการ Customer First Day  ที่ซิคเว่ เบรคเก้ และ ทีมดีแทคได้ลงพื้นที่จริงสอบถามปัญหาต่างๆที่เกิดจากการใช้งานดีแทคจากลูกค้าโดยตรง  เพื่อนำไปแก้ปัญหาได้ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด  (Customer First Day เป็นโครงการสำรวจปัญหาของผู้ใช้งานจากพื้นที่และเก็บข้อมูลผ่าน Application ซึ่งใช้อยู่ในกลุ่ม Telenor ทั้ง 13 ประเทศ)

การลงทุนและกิจกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อให้บรรลุคำมั่นสัญญา 2 ประการ คือ  คำมั่นสัญญา 1   เป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด  ในกทม. และปริมณฑล และ 30 หัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศไทย  ซึ่งครอบคลุมลูกค้า 65% ของลูกค้าทั้งหมด  คำมั่นสัญญาที่ 2   4G ที่ดีที่สุดในกทม. และปริมณฑล และ 30 หัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศไทย

ส่วนในแง่การสื่อสารเตรียมปล่อยแคมเปญ รักดีแทค  การสื่อสารในแบบ Emotional แบบ Feel Good และแฮปปี้ ที่เป็นมัดเด็ดของดีแทคและเคยประสบความสำเร็จในอดีตกลับมาใช้อีกครั้ง


แชร์ :

You may also like