HomeADแวน แดมม์ โชว์พลังสร้างบ้านน้ำแข็งด้วยมือเปล่า โฆษณาเบียร์ Coors Light

แวน แดมม์ โชว์พลังสร้างบ้านน้ำแข็งด้วยมือเปล่า โฆษณาเบียร์ Coors Light

แชร์ :

icebar2

เป็นเวลากว่าสองปีแล้ว ที่ Jean-Claude Van Damme (แวน แดมม์) ซุปตาร์แอคชั่นระดับโลกซึ่งคนเจน X คุ้นเคยกันดี ได้แสดงหนังโฆษณาให้กับ Coors Light แบรนด์เบียร์ชื่อดัง ทว่า ล่าสุด พวกเขาหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้ พระเอกกล้ามบึ้กพูดน้อยต่อยหนัก เขาสร้างบ้านที่ทำจากน้ำแข็งล้วนๆด้วยมือเปล่าแทบทั้งหลัง!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โฆษณามีชื่อว่า Ice Bar จากการดำเนินงานของเอเจนซี VCCP, UK และบริษัทโปรดักชั่น Rattling Stick แวน แดมม์ รับบทบู๊แต่เพียงผู้เดียว เริ่มตั้งแต่การใช้เปียผมลากน้ำแข็งก้อนใหญ่ยักษ์, การเหินเตะแท่งน้ำแข็งแหลมที่ห้อยย้อยลงมา รวมไปถึงการใช้ท่อนแขนเปล่าๆผ่าน้ำแข็งออกเป็นสองท่อน!!! ควบคู่ไปกับการใช้ดนตรีประกอบจากยุค 80 นี่จึงเป็นโฆษณาที่เข้าท่าทีเดียว

ทั้งนี้ ทาง Coors Light ยังออกปากอีกว่า พวกเขากะจะก่อสร้าง Ice Bar ของแท้ขึ้นมาจริงๆ ในสามโลเคชั่นด้วยกัน ได้แก่ ลอนดอน แมนเชสเตอร์ และในประเทศออสเตรีย

อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะแยกภาพแวน แดมม์ ในโฆษณาชุดรถบรรทุกของ Volvo ออกจากหัวคนดู เพราะนั่นเป็นโฆษณาที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตัวหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว แม้ Coors Light จะเคยร่วมงานกับแวน แดมม์ ก่อน เป็นเจ้าแรกก็เถอะ

icebar3

icebar1

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=tVhJ3wd_F04[/youtube]

ที่มา: adweek


แชร์ :

You may also like