HomeBrand Move !!IKEA ไม่ได้ทำเฟอร์นิเจอร์อย่างเดียว แต่บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ด้วยแนวคิด “ราคาที่เอื้อมถึง”

IKEA ไม่ได้ทำเฟอร์นิเจอร์อย่างเดียว แต่บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ด้วยแนวคิด “ราคาที่เอื้อมถึง”

แชร์ :

IKEA เดินหน้าบุกตลาดอสังหารมทรัพย์ ผ่านบริษัทที่ชื่อว่า BoKlok ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง IKEA และ บริษัทก่อสร้างชื่อว่า Skanska เตรียมตัวก่อสร้าง “แฟลต” จำนวน 162 ห้องที่อังกฤษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนหน้านี้ BoKlok เคยก่อสร้างบ้านในสวีเดน, ฟินแลนด์, เดนมาร์ก และนอร์เวย์มาแล้ว อีกทั้งยังพยายามบุกเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอังกฤษมานานกว่าทศวรรษ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นความพยายามนั้นอย่างเป็นรูปธรรม โดยโครงการแฟลตดังกล่าวจะแล้วเสร็จในปี 2021 ส่วนความคืบหน้าตอนนี้การอนุมัติก่อสร้างก็ผ่านสภาฯ เมือง West Sussex เป็นที่เรีบร้อยแล้ว ส่วนหน้าตาที่ออกมาคาดเดากันว่าน่าจะประมาณนี้ โดยอิงกับโครงการเดิมของ BoKlok ที่สวีเดน

ทางสภาเมือง ใช้โมเดลให้ BoKlok เช่าที่ดินเป็นเวลา 125 ปี แล้วหลังจากนั้นตัวบ้านก็จะตกเป็นของเมือง สำหรับราคาแฟลต จะมาหร้อมกับแนวคิดที่เป็นหลักคิดสำคัญของ IKEA นั่นก็คือ “Affodable Price” ราคาจับต้องได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้ราคาที่อยู่อาศัยในอังกฤษจะพุ่งทะยานอย่างมาก แต่ก็มีการสำรวจว่าประชาชนในเขต West Sussex มีรายได้อยู่ที่ £25,458 ทาง BoKlok ก็ตั้งใจจะทำบ้านให้มีราคาที่ผู้มีรายได้ขนาดนี้เอื้อมถึง ผ่อนไหวในแต่ละเดือน อีกทั้งด้วยแนวทางการก่อสร้างและออกแบบ จะทำให้สามารถให้พื้นที่เดียวกันแต่สร้างจำนวนยูนิตได้มากขึ้น

ภายในโครงการของ BoKlok ที่สวีเดน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อิเกีย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

E a r t h H o u r . . Alla lägenhetsprojekt som vi på BoKlok säljer från och med 1/10 2018 kommer att ha solceller på taket. Solcellssystemet kommer att ge ett energitillskott som i huvudsak används till fastighets- och hushållsel i projekten, och eventuellt överskott skickar vi ut på elnätet så att fler kan få grönare el.. Vi tror nämligen på idén att göra grön energi tillgänglig för alla. . Vårt långsiktiga mål är att våra fastigheter, och lägenheterna i dem, ska bli självförsörjande på el. När det sker kan vi inte med säkerhet säga idag, men tack vare vårt solcells-samarbete med vår ena förälder, IKEA Group, vet vi att vi tagit ett av våra bästa beslut någonsin i och med detta. . Med andra ord, framtiden ser soligt ljus ut. Men ikväll hoppas vi att du är med oss och släcker alla lampor mellan 20.30 och 21.30! För ett hållbart liv!. • #boklok #earthweek #earthhour #hållbartliv #solceller

โพสต์ที่แชร์โดย BoKlok (@boklok) เมื่อ

Source


แชร์ :

You may also like