HomePR NewsHonda Day Live Night Race: The Battle Townผสานจังหวะสนุกทั้งรถและดนตรี [PR]

Honda Day Live Night Race: The Battle Townผสานจังหวะสนุกทั้งรถและดนตรี [PR]

แชร์ :

Honda Day Live Night Race

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จัดงาน Honda Day Live Night Race: The Battle Town ที่แรกและที่เดียวที่รวมกิจกรรมความตื่นเต้นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืน และความมันส์ในมหกรรมคอนเสิร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้ เป็นการประชันกันของ 2 แนวดนตรีต่างขั้ว พร้อมนำรถยนต์ไฮบริด 2 รุ่น มา Battle กันอย่างสุดมันส์ ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Honda Day Live Night Race: The Battle Town ในปีนี้ยังคงผสานความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 3 รุ่น คือ Production Car, Pro Cup 1,500 – 1,600 ซีซี และ Pro Cup 2,000 ซีซี หลอมรวมกับความมันส์ทางดนตรีของศิลปิน 2 ขั้วแนวเพลงที่แตกต่าง แต่มาดวลกันได้อย่างสนุกลงตัว ด้วยการโชว์ของ 3 น้าแห่งรายการคุณพระช่วย ท้าดวล แร็พ และแหล่ กับวงแร็พรุ่นลูกอย่างบูดาเบลส รวมทั้ง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อดิสโก้แห่งประเทศไทย ท้าดวลกับวง ETC ต่อด้วยความสนุกเกินร้อยกับคอนเสิร์ต เต็มรูปแบบของบี้ สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการจัด Honda Day Live Night Race การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืนที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมผสานความมันส์ของมหกรรมดนตรีจากศิลปินชื่อดังมากมายในปีที่ผ่านมา ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 70,000 คน นับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการแข่งขันรถยนต์ของเมืองไทย ดังนั้น เราจึงตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมแบบนี้ ขึ้นอีกในปีนี้ เพื่อสานต่อความสนุกเร้าใจให้ต่อเนื่องในทุกๆ ปี

Honda Day Live Night Race_

พิเศษในปีนี้ฮอนด้าได้นำ ฮอนด้า บริโอ้ อีโคคาร์ของเรามาร่วมการแข่งขันในรุ่น Production Car ด้วยเป็นครั้งแรก และในส่วนของ Performance Show ยังได้นำ ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด และ แจ๊ซ ไฮบริด มาขับ Battle กัน เพื่อย้ำสมรรถนะของความแรงรักษ์โลกของรถทั้งสองรุ่นด้วย ขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ด้วยกันอย่างเต็มที่ ทั้งในสนามแข่งรถ และบนเวทีคอนเสิร์ตและหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคย”

คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการจัดแข่งขันรถยนต์ว่า “การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในปีนี้ จะยังคงความสนุกสานตื่นเต้นเร้าใจเช่นเคย โดยมีการออกแบบไลน์สนามแข่ง ให้ท้าทายความสามารถของนักแข่งมากขึ้น และยังคงยึดหลักของความปลอดภัยทั้งในส่วนของนักแข่ง และผู้ชมเป็นหลักสำคัญ โดยติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย (Safety Equipment) ตามมาตรฐานความปลอดภัยของราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ ไว้โดยรอบสนามแข่งขันอย่างรัดกุมเช่นเดิม”

Honda Day Live Night Race 1

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการจัด Battle คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “Honda Day Live Night Race: The Battle Town นับเป็นครั้งแรกที่จัดให้มีการ Battle ทางดนตรีกันระหว่าง 2 แนวดนตรีต่างขั้ว ที่มาประชันกันได้อย่างสนุกลงตัว รับรองว่าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีแนวใหม่ในคอนเสิร์ตนี้ที่ไม่เคยมีมาก่อน งานนี้ไม่ควรพลาดครับ”

มาร่วมสนุกกันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี เข้าชมงานฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th และ www.facebook.com/enjoyhondaclub


แชร์ :

You may also like