HomeBrand Move !!B.A.D Award 2012 : HUNGRY ยิ่งหิว ยิ่งสร้างสรรค์

B.A.D Award 2012 : HUNGRY ยิ่งหิว ยิ่งสร้างสรรค์

แชร์ :

สมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก (Bangkok Art Directors’ Association – B.A.D) เตรียมจัดงาน B.A.D Awards 2012  ซึ่งจัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 28 ภายใต้แนวคิดของปีนี้ คือ  “B.A.D Hungry” หรือ “ยิ่งหิว ยิ่งสร้างสรรค์” เพื่อกระตุ้นให้คนโฆษณามีความหิวในการสร้างสรรค์งานให้มีคุณภาพมากขึ้น ไม่หยุดหรือพอใจกับคำตอบที่ได้มาง่ายๆ แต่ผลักดันตัวเองให้กระหายในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

B.A.D Award  หรือคนในวงการเรียกติดปากว่า  งาน B.A.D  วนกลับมาอีกครั้ง เป้าหมายเพื่อปั้นครีเอทีฟสายเลือดใหม่ให้กับวงการโฆษณาของไทย พร้อมทั้งผลักดันให้ผลงานของไทยเชิดหน้าชูตาแก่สากลในเวที Cannes Lions ณ ประเทศฝรั่งเศส  ปีนี้เฉกเช่นเดิมมีการจัด Student Workshop  ที่เปิดโอกาสให้กับนิสิตนักศึกษาชั้นปีที่ 3-4ของทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ส่งผลงานเข้าประกวดแล้วคัดเลือกเพียง 30 คนเข้าเรียนรู้การทำงานจริงร่วมกับครีเอทีฟมืออาชีพในบริษัทตัวแทนโฆษณาต่างๆ  แต่ไฮไลท์ปีนี้มี House Worshop ซึ่งเป็นการให้ความรู้ในเรื่องของการสร้างและส่งเสริมทักษะให้กับกลุ่มคนที่สนใจงานในแขนง Craft Film และCraft Print รวมไปถึงหน้าที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายงาน Production House ซึ่งมีบทบาทกับวงการโฆษณามากเพราะถือเป็นอีกแขนงหนึ่งที่ทำให้งานโฆษณาสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยครั้งนี้จะมีกูรูชั้นแนวหน้าทางด้าน Craft Film และ Craft Print ที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลระดับโลกมาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์โดยเน้นด้านทฤษฎีและปฎิบัติอย่างเข้มข้น

 

พี่บราว พี่หมี  คู่ดูโอ นายกสมาคม สมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก

“นับเป็นปีที่ 2แล้วที่สมาคมฯ ได้จัดให้มีโรดโชว์ขึ้นตามมหาวิทยาลัยต่างๆ โดยในปีนี้เราได้ไปโรดโชว์ ถึง9 มหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งนับว่าเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่ได้ออกโรดโชว์เราก็ได้เสียงตอบรับจากนักศึกษามากกว่าที่เคย ทั้งนี้ทางสมาคมฯ จะจัดให้มีการรับโจทย์ เพื่อส่งผลงานเข้าประกวดสำหรับคัดเลือกเข้าร่วมเวิร์คชอป ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้สามารถไปรับโจทย์ได้ในวันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 13.30 – 16.00 น. ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร”

 

นอกจากนี้ยังมี Workshop ที่น่าสนใจอีกมากมาย   ใครรู้สึก “หิว” และ “กระหาย”  เชิญที่ www.badawards.com


แชร์ :

You may also like