HomeBrand Move !!สิงห์ปาร์ค จับมือ 7-Eleven เปิดตัว “ชาเขียว 3 in 1 ” เอาใจ Matcha Lover

สิงห์ปาร์ค จับมือ 7-Eleven เปิดตัว “ชาเขียว 3 in 1 ” เอาใจ Matcha Lover

แชร์ :

แรงไม่ตกสำหรับกระแส “มัทฉะ” ในไทยล่าสุด สิงห์ปาร์ค จับมือ 7-Eleven เปิดตัวชาเขียว 3 in 1 พร้อมชง “Green Tea Latte” วางจำหน่ายผ่านช่องทางเซเว่น อีเลฟเว่นครั้งแรก ในราคา 29 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การบุกตลาดครั้งนี้นอกจากจะรองรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มผลิตภัณฑ์ชาเขียว ซึ่งถือเป็นเทรนด์สุขภาพที่มาแรงแล้วยังเป็นการต่อยอดแบรนด์สิงห์ปาร์ค จากแหล่งผลิตชาและแหล่งท่องเที่ยว สู่การเป็นผู้เล่นสำคัญในตลาดชาเขียว ที่มีมูลค่าสูงและเติบโตต่อเนื่อง และได้รับความนิยมในหมู่วัยทำงานและวัยรุ่น

 

 

ส่วนวิธีชงก็ง่ายๆ เพียงแกะบรรจุภัณฑ์ เติมน้ำร้อนตามที่ระบุ (150 มล.) คนให้ละละลายก็สามารถดื่มได้ทันที เรียกว่าตอบโจทย์ความสะดวกสบายทั้งในบ้าน และนอกบ้านได้ทันที (สามารถแจ้งพนักงานหรือเติมน้ำร้อนที่เซเว่นฯได้ทันที)

โดยการเลือกเจาะตลาดด้วย “ชาเขียว” เป็นการตัดสินใจที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจอย่างชัดเจน เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับ “เทรนด์สุขภาพ” ที่มาแรงในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่หลังเคยจับมือ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดตัว “ฮารุ” Cold Brew Green Tea ชาเขียวพร้อมดื่มแบบสกัดเย็นออกมาทำตลาดในปี 2565

ทั้งหมดไม่ได้เป็นเพียงการเพิ่มไลน์สินค้า หากแต่คือการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาด FMCG (Fast-Moving Consumer Goods) อย่างเต็มตัว โดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีผสานจุดแข็งของช่องทางจัดจำหน่ายในเครือ 7-Eleven ซึ่งมีสาขามากกว่า 1.5 หมื่นแห่งทั่วประเทศ ช่วยให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคได้ในวงกว้างได้อีกด้วย

 


แชร์ :

You may also like