ลาซาด้าเปิดอินไซท์ 6.6 พบ 4 แบรนด์ไทย เติบโตสูงในแคมเปญ 6.6 จนขึ้นแท่นแบรนด์ขายดีใน LazLOOK บนลาซาด้า โดยทั้ง 4 แบรนด์ได้เผยกลยุทธ์เอาไว้ดังนี้
Endless Holiday
Endless Holiday แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่สร้างภาพจำและมัดใจลูกค้าด้วยลวดลายเฉพาะตัวและสีสันสดใสจนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็จำได้ทันที เบื้องหลังความสำเร็จคือ 3 ผู้ก่อตั้ง ผู้หลงใหลแฟชั่นอย่าง เอ้ – ฤดีมาศ, อ้อ – ฤดีรัตน์ และ กานต์ ที่ใช้ความถนัดเฉพาะตัวด้านทั้งมาร์เก็ตติ้งและกราฟิกดีไซน์มาผสานกัน พร้อมสร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์ด้วยลายผ้าและโทนสีที่แตกต่างแต่สวมใส่ง่าย
ก้าวสำคัญของแบรนด์อีกข้อ คือการเข้าสู่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ช่วยให้เข้าถึงฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศได้อย่างตรงจุด พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าคุณภาพผ่านการเข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มการมองเห็นและยอดขายอย่างมีประสิทธิภาพ จนทำให้แคมเปญ Anniversary Secret Garden และ แคมเปญ Lost in Daisy Garden ประสบความสำเร็จ ดันยอดขายโตพุ่งขึ้นถึง 100% อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดยังติดอันดับท็อปแบรนด์ขายดีที่สุดในหมวดหมู่แฟชั่นอีกด้วย
Garmenti
หากพูดถึงอีกหนึ่งกระเป๋าแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Garmenti ซึ่งพลอยจ๋า – สิรีธร และ บอส – ศรัณยวิทย์ สองผู้ก่อตั้งที่สร้างแบรนด์กระเป๋าที่ “เข้าถึงง่ายและจับต้องได้” ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและสไตล์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ พร้อมถ่ายทอดตัวตนผ่าน 5 คีย์หลักของแบรนด์: สนุก (Fun), สดใหม่ (Fresh), เป็นมิตร (Friendly), ใช้งานได้จริง (Functional) และเพื่อให้เป็นกระเป๋าชิ้นโปรด (Favorite) ของผู้หญิงทุกคน จนแตะ 8 หลักบนลาซาด้า
MISS MODERN
MISS MODERN แบรนด์ชุดราตรีที่อยากให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมั่นใจและสวยสง่าในทุกโอกาสพิเศษ โดย รุ้งระวี คัทธมารศรี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ตั้งใจให้ MISS MODERN เป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างในทุกโมเมนต์สำคัญ บวกกับพลังจากการรีวิวของลูกค้า ตลอดจนอินฟลูเอนเซอร์และนักแสดงที่สวมใส่ชุดของแบรนด์ในงานต่าง ๆ ทำให้ MISS MODERN ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องบนโซเชียล มีรีวิวรวมกว่า 1,000 รายการ และได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยสูงถึง 4.9 ดาว
แบรนด์ MISS MODERN ยังคอลแลบกับแบรนด์ดังอย่าง Tresemmé, Maybelline และ L’Oréal ซึ่งความร่วมมือในรูปแบบดังกล่าวริเริ่มจากการที่ลาซาด้ามุ่งผลักดันให้แบรนด์จากหมวดหมู่ที่แตกต่าง อย่างแฟชั่นและบิวตี้สามารถเสริมแกร่งกัน เพื่อสร้างแรงดึงดูดใหม่ๆ ให้นักช้อป และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างตรงจุด เรียกได้ว่าเป็น Cross-category Synergy ที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมา MISS MODERN มียอดขายเติบโตขึ้นถึง 30%
OlyyEssentials
Olyy Essentials แบรนด์กระเป๋ามาแรง โดดเด่นด้วยหนัง Suede คุณภาพสูง พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ภายใต้ความเรียบง่ายที่เต็มไปด้วยรายละเอียด Olyy Essentials ได้รับการขับเคลื่อนโดย นัท – นัสรีน และ ธามณ์ – ธามณ์นที จิรเศรษฐวัฒนศักดิ์ และเมื่อผนวกกับ LazLOOK แพลตฟอร์มที่รวมกลุ่มลูกค้าสายแฟตัวยง และด้วยฐานผู้ใช้งานที่เหนียวแน่นนี้ ทำให้แบรนด์สามารถโปรโมตสินค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ผ่านกิจกรรมการตลาด ไม่ว่าจะเป็นเมกะแคมเปญหรือแคมเปญประจำสัปดาห์ทุกวันศุกร์อย่าง LazLOOK Friday ฯลฯ