HomeBrand Move !!เตรียมภาชนะให้พร้อม “สเวนเซ่นส์” จัดใหญ่รับ Earth Day มาพร้อมไอศกรีมเริ่มต้น 19บาท /สกู๊ป 22 เม.ย.วันเดียวเท่านั้น

เตรียมภาชนะให้พร้อม “สเวนเซ่นส์” จัดใหญ่รับ Earth Day มาพร้อมไอศกรีมเริ่มต้น 19บาท /สกู๊ป 22 เม.ย.วันเดียวเท่านั้น

แชร์ :

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มักจะมีแคมเปญเก๋ๆออกมาเอาใจสายคอนเทนต์อยู่เสมอ สำหรับ Swensen’s เจ้าตลาดไอศกรีมในเมืองไทยที่มักจะมีไวรัลสุดครีเอทออกมาให้แฟนๆได้ลุ้นกันเสมอในช่วงวันสำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด Swensen’s  ต้อนรับวันคุ้มครองโลกหรือ Earth Day ภายใต้แนวคิด สเวนเซ่นส์ รักโลกที่สุดในโลก (Swensen’s Earth Day 2025 – Love the Earth – World Record)  ชวนลูกค้านำภาชนะสุดครีเอทแบบใดก็ได้ที่สะอาดและเหมาะสมมาใส่ไอศกรีมแทนถ้วยหรือแก้วทั่วไป ในวันอังคารที่22 เมษายน 2568 วันเดียวเท่านั้น ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษสำหรับผู้สร้างสรรค์ภาชนะใส่ไอศกรีมได้ครีเอทที่สุด ใหญ่ที่สุด มาพร้อมไอศกรีมหลากรสในราคาเดียวเพียงสกู๊ปละ 19 บาท เริ่มต้นขั้นต่ำ 10 สกู๊ปขึ้นไป 

 

 

คุณณพล ศิริมงคลเกษม หัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์ บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวคิดนี้เกิดจากต้องการรองรับการเติบโตของตลาดไอศกรีมในประเทศไทยที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยใน 2567 ปีที่ผ่านมาสเวนเซ่นส์มีการเติบโต  6-8% และยังคงมีมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับ 1 มากกว่า 70% ในตลาดร้านไอศกรีมนั่งรับประทาน ขณะที่สัดส่วนลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัวและเด็กสูงถึง 70-80% มีอายุเฉลี่ย 30-40 ปี รวมถึงกลุ่มเจน X และเจน Y ซึ่งเป็นคนที่เติบโตมากับแบรนด์และมีความภักดีต่อแบรนด์ค่อนข้างสูง 

 

 

ขณะที่ปี 2568 แบรนด์ยังคงมุ่งเน้นกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมขยายฐานผู้บริโภคเป้าหมายให้กว้างยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเจน Z ที่ให้ความสำคัญทั้งในด้านความอร่อย คุณภาพ การมีส่วนร่วมทางสังคม รวมถึงความบันเทิงที่สามารถแบ่งปันได้บนโลกออนไลน์ ด้วยการจัดกิจกรรมและแคมเปญต่าง ๆ ที่มีทั้งความสนุก สร้างสีสัน และแฝงด้วยเรื่องราวที่มีความหมาย เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคในระยะยาว และจับกระแสเทรนด์ตลาด ไปพร้อมกับการเรียนรู้พฤติกรรมและความชอบของผู้บริโภคว่าต้องการประสบการณ์ในรูปแบบไหน ซึ่งที่ผ่านมาสเวนเซ่นส์มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องทุกเดือน 

 

 

โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันสำคัญต่าง ๆ เพื่อสร้าง Brand Love ให้กับฐานลูกค้าเดิม ไปพร้อมกับการขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เข้าถึงแบรนด์มากขึ้น จากปัจจัยการตอบโจทย์ความชอบของผู้บริโภค จึงเกิดเป็นแคมเปญ Swensen’s Earth Day 2025 โดยหยิบอินไซต์ที่ถูกต่อยอดมาจากกิจกรรมปีที่แล้วนำกลับมาสร้างกระแสให้คนรักไอศกรีมได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์อีกครั้ง 

คุณชนินทร์ นาคะรัตนากร หัวหน้าฝ่ายการตลาด กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ Swensen’s Earth Day 2025 – Love the Earth – World Record จะเปิดให้ร่วมสนุกในวันอังคารที่22 เมษายน 2568 วันเดียวเท่านั้น พร้อมชวนให้ผู้บริโภคนำภาชนะสุดครีเอทแบบใดก็ได้ที่สะอาดและเหมาะสมมาใส่ไอศกรีมแทนถ้วยหรือแก้วทั่วไป ภายใต้เงื่อนไขการซื้อไอศกรีมตั้งแต่ 10 – 100 สกู๊ป ในราคาเพียงสกู๊ปละ 19 บาท 

  • ไอศกรีม 10 สกู๊ป ราคา 199 บาท 
  • ไอศกรีม 20 สกู๊ป ราคา 398 บาท
  • ไอศกรีม 30 สกู๊ป ราคา 597 บาท
  • ไอศกรีม 40 สกู๊ป ราคา 796 บาท
  • ไอศกรีม 50 สกู๊ป ราคา 995 บาท
  • ไอศกรีม 100 สกู๊ป ราคา 1,990 บาท

 

 

นอกจากจะได้อร่อยไปกับไอศกรีมกว่า 20 รสชาติ สเวนเซ่นส์ยังเตรียมมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่ทำลายสถิติ นำ “ภาชนะใหญ่ที่สุด” มาใส่ไอศกรีมอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่สเวนเซ่นส์ สาขาที่เข้าร่วมรายการ

“การสร้างปรากฏการณ์ความสุขส่งต่อไปยังผู้บริโภค คือเป้าหมายสำคัญของแบรนด์ ซึ่งแคมเปญนี้ไม่เพียงสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสะท้อนแนวคิดการสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วม และตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าที่คำนึงถึงเรื่องคุณภาพ การบริการ ควบคู่ไปกับการใส่ใจสังคมผสานแนวคิดความยั่งยืน โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าวจะสร้างพลังบวกที่ต่อยอดไปสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง”


แชร์ :

You may also like