HomeBrand Move !!อากง-อาม่า ฉันต้องได้กิน “เป็ด” Swensen’s ส่ง ไอศกรีมวนิลลาเป็ดพะโล้ รับตรุษจีน

อากง-อาม่า ฉันต้องได้กิน “เป็ด” Swensen’s ส่ง ไอศกรีมวนิลลาเป็ดพะโล้ รับตรุษจีน

แชร์ :

Minor swensen's

อาฝรั่งไมเนอร์ฯ อีครีเอทอีกเลี้ยวววว ……..เมื่อเจ้าแห่งตลาดไอศกรีมเมืองไทยอย่าง “Swensen’s” ร่วมสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลตรุษจีนตามแบบฉบับเขยไทย (เชื้อสายจีน) ใจฝรั่ง 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้เลยขอเล่นใหญ่ ส่ง “ไอศกรีมเป็ดพะโล้ไหว้เจ้า”  รุ่นเสริมความมงคลมั่งคั่งร่ำรวย โดยตัวเป็ดทำจากไอศกรีมวานิลลา ซิกเนเจอร์ ในเชฟเป็ดพะโล้อวบอิ่มเคลือบไวท์ช็อกโกแลตแบบมีเท็กซ์เจอร์ ออนท็อปด้วยพีแคนคาราเมล สีน้ำตาลไหม้พร้อมเกรซซิ่งให้เงาแบบสุดเย้ายวน หอม.. หวาน.. กลมกล่อม 

ที่มาพร้อมไวท์ช็อกโกแลตสกรีนคำมงคลสีแดงสด ให้โชคดี รุ่งเรือง ร่ำรวย ตลอดปีตลอดไป……เรียกว่านอกจากจะครีเอทแล้วยังอร่อยแถมถูกใจเหล่าสมาชิกในครอบครัว

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันการตลาดในช่วงเทศกาล “ตรุษจีน” จาก Swensen’s  หลังปีที่ผ่านมา อากง อาม่า ได้ชิม “ไก่ไหว้เจ้า” จากสเวนเซ่นส์มาเป็นตัวๆ มาแล้ว 

งานนี้ต้องบอกว่าของมาแบบลิมิเต็ดเอดิชัน จำนวนจำกัด โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 – 12 กุมภาพันธ์ 2567 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ในราคา 499 บาท 

เรียกว่าเป็นอีกปีที่เหล่ากงเหล่าม่าจะต้องไม่พลาด กับของอร่อยสุดมงคล แถมลูกหลานตึ่งหนั่งเกี้ยทั้งหลาย ก็ได้อร่อยหอมหวานทั้งครอบครัว  แบบไม่ต้องทนกับเป็ดผัด รวนเค็มอีกต่อไป….แถมงานนี้ไม่ต้องกลัวละลายเพราะเขายังคงคอนเซ็ปต์ไอศกรีมแช่แข็งที่เซ็ตตัวมาแบบแน่นๆ เช่นเคย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like