HomeSponsoredPropoliz บุกกลางกรุง จัดงาน Propoliz Day ต้อนรับ “วันเสียงโลก” เพราะเสียงของคุณ…สำคัญเสมอ

Propoliz บุกกลางกรุง จัดงาน Propoliz Day ต้อนรับ “วันเสียงโลก” เพราะเสียงของคุณ…สำคัญเสมอ

แชร์ :

Propoliz ถือเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัท ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (มหาชน) หรือ TMAN ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและลำคอ ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากปัญหาสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ฝุ่นควัน PM2.5 และโรคภัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมไปถึงการดูแลเส้นเสียง เสียงแหบ เสียงแห้ง ซึ่งเป็นพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่หันมาดูแลสุขภาพในเชิงป้องกันมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำคัญของเสียง Propoliz ได้เปิดตัวแคมเปญ “Propoliz Day Empower Your Voice” ขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมชูภารกิจ support การใช้เสียงในทุกบทบาท โดยมีกลุ่ม KOL และ Influencer ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน พิธีกร ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ยุคใหม่ และ “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกรสายเอ็นเตอร์เทน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ชีวิต การใช้เสียงในสายอาชีพ และความท้าทายที่เผชิญ เช่น อาการเสียงแหบ เจ็บคอ หรือแม้แต่การใช้เสียงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน พร้อมแชร์เทคนิคการดูแลสุขภาพเสียงให้มั่นคง ยั่งยืน และเปี่ยมด้วยพลัง

นอกจากนี้ ยังมีเหล่า Influencer ชื่อดังมากมายเข้าร่วมกิจกรรม การเล่นเกมต่าง ๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ Propoliz กับผู้บริโภคทั่วไป ณ ตึก United Center สีลม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา ถือเป็นการโหมโรงก่อนถึงวันเสียงโลก (World Voice Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 16 เมษายนของทุกปี เพื่อดึงให้คนหันมาให้ความสำคัญกับเสียงของตัวเองมากขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรม และโปรโมชั่นต่าง ๆ ร่วมกับร้านค้า ตั้งแต่ 16 – 29 เมษายน 2568 นี้

ประพล ฐานะโชติพันธ์ ผู้บริหารจาก TMAN กล่าวว่า การจัดงาน “Propoliz Day” เพื่อเปิดตัวแคมเปญ “Propoliz day Empower Your Voice” ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด “Propoliz support ทุกการใช้เสียง – เพราะเราเชื่อว่าเสียงของคุณ…สำคัญเสมอ” เพื่อเน้นย้ำความสำคัญของการใช้เสียงในทุกบทบาทของชีวิต และต้องการให้ทุกคนสามารถใช้เสียงของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการพูด การร้องเพลง หรือ แม้แต่การสื่อสารในชีวิตประจำวัน พร้อมจัดแคมเปญและกิจกรรมรณรงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเสียงและการดูแลสุขภาพเสียงของตัวเอง ในวันเสียงโลก (World Voice Day) 16 เมษายน ซึ่งเป็นวันที่ทั่วโลกให้ความสำคัญกับการตระหนักถึงคุณค่าและการดูแลสุขภาพเสียง เพราะเสียงเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราสื่อสาร ถ่ายทอดอารมณ์ และสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญเสียงของผู้บริโภค คือเสียงที่ทำให้ Propoliz ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

“Propoliz มีแนวคิดที่สอดคล้องกับวันเสียงโลก (World Voice Day) เช่นกัน เราเข้าใจว่าการมีสุขภาพเสียงที่ดีส่งผลต่อความมั่นใจ การทำงาน และคุณภาพชีวิตของทุกคน เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเสียง เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีข้อจำกัด นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นในการสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของเสียง และพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ทุกปัญหาของเสียง เพื่อให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลเสียงในชีวิตประจำวันมากขึ้น” คุณประพลกล่าว

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ Propoliz มีสินค้ามากกว่า 20 รายการ และเป็นสัดส่วนถึง 30% จากรายได้รวมของ TMAN โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและลำคอต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยมียอดขายเติบโตปีละ 10 – 15% จากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสเปรย์ 60% เม็ดอมและอื่น ๆ 40% ขณะที่ตลาดรวมจะขยายตัวราว 5% จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ Propoliz TMAN เตรียมขยายโมเดลธุรกิจใหม่ ได้แก่ การรับจ้างผลิต และจัดจำหน่าย เพื่อสร้างการเติบโตของรายได้ให้กับกลุ่มมากยิ่งขึ้น


แชร์ :

You may also like