HomeBig FeaturedGEN Z TOP BRAND 2025 : สุดยอดแบรนด์ครองใจ GEN Z

GEN Z TOP BRAND 2025 : สุดยอดแบรนด์ครองใจ GEN Z

ผลสำรวจ 10 แบรนด์ครองใจชาว GEN Z พร้อมอินไซต์ผู้บริโภคเหล่า Zers ในงาน Brand Buffet : GEN Z TOP BRAND 2025

แชร์ :


เพราะเชื่อว่า  Gen Z หรือผู้ที่เกิดในช่วง พ.ศ. 2540-2555 (1997-2012) เป็นช่วงวัยที่เติบโตมาในยุคเทคโนโลยีทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต, สมาร์ทโฟน และการสื่อสารในยุคดิจิทัล นั่นทำให้ Gen Z มีความเป็น Digital in their DNA ส่งผลให้พฤติกรรมของคน Generation นี้ติดโลกออนไลน์และรับข้อมูลข่าวสารมากมายอย่างรวดเร็ว ทันโลกและวิเคราะห์สถิติเรื่องต่างๆ เพื่อคาดการณ์อนาคตได้เร็ว สามารถตัดสินใจทำอะไรอย่างรวดเร็ว โดยอาศัยข้อมูลที่สืบค้น แล้วนำมาเปรียบเทียบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อีกทั้ง คน Gen Z ในปัจจุบัน ยังเป็นกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 16-27 ปี ซึ่งมีอิทธิพลกับการตัดสินใจซื้ออย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจด้วยตนเอง โดยมีการคาดการณ์ว่า ภายในปี 2577 Gen Z จะเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกำลังซื้อหลักของสังคม นอกจากนี้ Gen Z ส่งอิทธิพลต่อกำลังซื้อในครอบครัว อันเนื่องมาจากความสามารถในการแสวงหาข้อมูล เพื่อโน้มน้าวประกอบการตัดสินใจ ในเชิงสังคมคน Gen Z ยังเป็นภาพสะท้อนการหล่อหลอมเลี้ยงดูจากประชากรในช่วง Gen X – Y (ผู้ที่เกิดระหว่าง 2508-2523) และ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 2524-2539) นั่นทำให้การศึกษา ทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ในวงการตลาดทั้งในปัจจุบัน และนับต่อจากนี้อีกไม่น้อยกว่าอีกทศวรรษข้างหน้า

ดังนั้น เว็บไซต์ Brand Buffet จึงได้ร่วมมือกับ INTAGE (Thailand) ศึกษาพฤติกรรมวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ทั้งในเชิงคุณภาพ และปริมาณ จำนวนกลุ่มเป้าหมายกว่า 2,000 กลุ่มตัวอย่าง จนสรุปออกมาเป็นผลงานวิจัย ที่สะท้อนความรู้สึกนึกคิด การให้ความสำคัญ ตลอดจนถึงเหตุผลในการเลือกซื้อสินค้า และค้นพบ 10 แบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ในหมวดอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งสิ้น 10 หมวด พร้อมกันนี้ได้จัดงานมอบรางวัล Brand Buffet : GEN Z TOP BRAND 2025 ขึ้น เพื่อเป็นเกียรติและมุ่งเน้นให้แนวคิดการทำการตลาดของแบรนด์ต่างๆ เหล่านี้เป็นกรณีศึกษาที่ทรงคุณค่า และสร้างแรงบันดาลใจให้กับแวดวงการตลาดเมืองไทยต่อไป ในวันที่ 9 เมษายน 2568 เวลา 13.00 -16.45 น. ณ SCBx NEXT TECH สยามพารากอน 

นอกจากนี้ยังเปิดเผยวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค “Decoding Insight Gen Z” โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย) จํากัด เพื่อทำให้นักการตลาด และผู้ประกอบการ ได้เข้าใจถึงความคิดเบื้องหลังการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว ปิดท้ายด้วย Workshop เพื่อเข้าใจแนวคิดการสร้างแบรนด์ และพัฒนาแบรนด์ให้แตกต่าง และเติบโตอย่างยั่งยืน

 

9 เมษายน 2568 เวลา 13.00 -16.45 น. ณ SCBx NEXT TECH สยามพารากอน 

กำหนดการ 

13.00 – 13.30         ลงทะเบียน 

13.30 – 13.45         พิธีกรและทีม Brand Buffet กล่าวต้อนรับ

13.45 – 14.30        Decoding Insight Gen Z  ถอดรหัสพฤติกรรมและความคิด Gen Z

  • ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย) จํากัด

14.30 – 15.15        10  สุดยอดแบรนด์ครองใจ GEN Z TOP BRAND 2025

15.15– 16.00          Panel :  Engaging and Win over Gen Z consumers  

  • ผ่านมุมมองนักการตลาดคุณเขตรัฐ พรหมปฏิมา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด C-vitt / ทศน์ ไมรอน นักแสดงนายแบบ / EV Girls : ปังอาย สองสาวอินฟลูเอนเซอร์รถยนต์

                              ——–  จบงาน ——-

16.15 – 17.00         Special workshop : The Z Connection  ค้นหาคุณค่าร่วมระหว่างแบรนด์กับ Gen Z 

  • (workshop จำนวนจำกัด 25 ที่นั่ง  ผู้ได้รับการติดต่อกลับจะได้รับการเข้าร่วมเท่านั้น )

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ลงทะเบียน คลิกที่นี่


แชร์ :

You may also like