HomePR NewsMONO29-MONOMAX เปิดตัวคอนเทนต์ปี 2025 ชูซีรีส์-ภาพยนตร์-พรีเมียร์ลีก ชิงผู้นำแพลตฟอร์ม [PR]

MONO29-MONOMAX เปิดตัวคอนเทนต์ปี 2025 ชูซีรีส์-ภาพยนตร์-พรีเมียร์ลีก ชิงผู้นำแพลตฟอร์ม [PR]

แชร์ :

“โมโน เน็กซ์” หรือ MONO เดินหน้าขยายธุรกิจผ่าน 2 แพลตฟอร์มหลัก ได้แก่ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และวิดีโอสตรีมมิ่ง MONOMAX ที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 1.5 ล้านราย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในงาน “MONO OPEN HOUSE 2025” สำหรับคอนเทนต์  MONO ORIGINAL ได้ระดมผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดง ร่วมส่งคอนเทนต์ใหม่ที่มีคุณภาพถึง 25 เรื่อง ประกอบด้วยซีรีส์ 19 เรื่อง และภาพยนตร์ 6 เรื่อง รวมถึงซีรีส์แนวใหม่ที่ได้รับการจับตามอง เช่น “คมเดือน” ซีรีส์วายเรื่องแรกที่สร้างโดยทีมงานของ หมูอาซาวา (พลพัฒน์ อัศวะประภา) นักออกแบบเสื้อผ้าและนักธุรกิจชื่อดัง

รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ครุฑา นาคี” ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เร็ว ๆ นี้ โดยมีซีรีส์และภาพยนตร์ ในแนวแอ็คชั่น 7  เรื่อง, ดราม่า 8 เรื่อง, แนวโรแมนติกคอมเมดี้ 10 เรื่อง ซึ่งเป็นแนวซีรีส์และภาพยนตร์ที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย รวมไปถึงสามารถส่งต่อขยายกลุ่มคนดูในระดับโลกต่อไป

ผู้บริหาร MONOMAX ยังให้ข้อมูลถึงการยกระดับการบริการด้วยความร่วมมือกับ PARAMOUNT+ เพื่อให้สมาชิกได้รับชมคอนเทนต์ระดับโลกทั้งภาพยนตร์ฮอลลีวูดและซีรีส์ฮิตจากต่างประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากนี้ได้ขยายการให้บริการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ โดยเป็นพันธมิตรหลักกับบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในประเทศไทย กัมพูชา และลาว รวมถึงจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่ฤดูกาล 2025/26 ในวันที่ 16 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป ระยะเวลารวม 6 ปี หรือ 6 ฤดูกาล คิดเป็นมูลค่าลิขสิทธิ์ทั้งหมด  559,980,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็น 19,167,723,414 บาท

การที่ JAS ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด “Premier League” (พรีเมียร์ลีก) ลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลกมาครอบครองได้สำเร็จ เป็นความมุ่งมั่นที่ต้องการถ่ายทอดคอนเทนต์ให้เข้าถึงมากกว่า 25 ล้านครัวเรือนใน 3 ประเทศ  ซึ่งตั้งเป้าสมาชิก 3  ล้านบัญชี จากจำนวนคนทั้งสิ้น  96 ล้านคน โดยการรับชมต้อง streaming  ผ่าน  Monomax เป็นหลัก

การเติบโตในปี 2025 ของ MONO29 และ MONOMAX มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดสตรีมมิ่งและทีวีไทย โดยตั้งเป้าหมายสมาชิกถึง 3 ล้านบัญชี ซึ่งคาดว่าจะสร้างการเติบโตที่มั่นคงให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงในประเทศไทย และเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งในระดับสากล โดยสามารถติดตามคอนเทนต์ทั้งฟุตบอลและความบันเทิงจากต่างประเทศได้ในราคาไม่เกิน 400 บาทต่อเดือน

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like