HomeSponsoredKBank WBG ตั้งเป้า “ธนาคารแห่งภูมิภาค” เฟ้นหา Talent คนรุ่นใหม่ร่วมทีม พร้อมบุกตลาด AEC+3

KBank WBG ตั้งเป้า “ธนาคารแห่งภูมิภาค” เฟ้นหา Talent คนรุ่นใหม่ร่วมทีม พร้อมบุกตลาด AEC+3

แชร์ :

เพราะเชื่อว่ามนุษย์มีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด KBank World Business Group (WBG) ที่ยังคงขยายธุรกิจของธนาคารออกสู่ตลาดต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่ระดับภูมิภาค โดยมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี มุ่งสู่การเป็น A Regional Bank of Choice ที่พาทุกคนไปสู่ “โลกที่ดีกว่า” ผ่าน Digital Financial Service ซึ่งการที่จะเติบโตและขยายกิจการได้อย่างแข็งแกร่ง ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงและมีผู้เล่นมากหน้าหลายตาได้นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเสริมกำลังคน หรือ Manpower ให้พร้อมสรรพ และมีศักยภาพเพียงพอที่จะต่อกรในสมรภูมิธุรกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายนี้ได้

KBank WBG ชูแนวคิด World of Borderless Growth

ภายใต้แนวคิด World of Borderless Growth ที่เกิดจากการมองพนักงานเป็นส่วนสำคัญขององค์กรในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ รวมไปถึงการเติบโตของสังคม พนักงานแต่ละคนในตลาดแรงงานมีความเก่ง ความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพที่พร้อมพัฒนาไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด KBank WBG จึงปลุกปั้นแนวคิดนี้ จนเกิดเป็นแคมเปญ “ใส่สุด โตไม่สิ้นสุด” ขึ้นเพื่อที่จะเฟ้นหาทีมงานคนรุ่นใหม่ที่อยากเป็นคนเก่งรอบด้าน และพร้อมเติบโตไปพร้อม ๆ กัน โดยมีธนาคารสนับสนุน ให้ได้เรียนรู้ และได้ใช้ศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่  เพื่อก้าวสู่การเป็น Talent ที่มี Skill หลากหลาย ได้เรียนรู้และพัฒนาจากประสบการณ์ใหม่ในระดับ World Class ผ่านการลงมือทำจริง รวมถึงได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในตลาดต่างประเทศด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแคมเปญ “ใส่สุด โตไม่สิ้นสุด” เน้นสื่อสารคุณค่าการทำงานทั้ง 4 ข้อของ KBank WBG ผ่าน 4 ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น

1. World Business Strategist https://youtu.be/JYElHiU6MfU

2. Sales Management https://youtu.be/lPwFPRQlYoA

3. Product Manager https://youtu.be/5sR_L53Mp9Y

4. Relationship Manager https://youtu.be/oSKfY7U7ho8

เพื่อเชิญชวนคนที่มี DNA เดียวกัน ที่พร้อมจะใส่สุดไปด้วยกันในการพา “ธุรกิจธนาคาร ที่เป็นมากกว่าธนาคาร” (Beyond Banking) ออกสู่ตลาดสากล ผ่านการส่งมอบบริการทางการเงินที่ไร้รอยต่อให้กับคนทั่วภูมิภาค AEC+3 ก้าวสู่การเป็นธนาคารแห่งภูมิภาค โดย DNA ที่เราตามหาเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในการไปสู่เป้าหมายนี้นั้นต้องมี DNA หลัก ๆ ด้วยกัน 4 ข้อ คือ

1. Push Beyond the Limits: ปลดปล่อยศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด ทำในสิ่งที่ท้าทาย โดยได้รับการสนับสนุนทั้งทรัพยากร และเทคโนโลยีที่มีความพร้อมขององค์กร เป็นตัวเร่งศักยภาพให้ทุกคนได้ลงมือทำ และได้รู้ว่าตัวเองเก่งกว่าที่เคยคิด

2. Win as a Team: สร้างทีมสปิริต พิชิตทุกเป้าหมายไปด้วยกัน ช่วยเหลือ และร่วมมือกันผลักดัน เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง พร้อมเอาชนะได้ในทุกอุปสรรค ได้ทำงานที่ทุกคนมีส่วนร่วม เข้าใจ และยอมรับความแตกต่างซึ่งกันและกัน

3. Learn & Develop: เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้เติบโตได้ในสนามจริง เผชิญหน้ากับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และกล้าที่จะลองผิดลองถูก เพื่อเรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวเอง และเก่งขึ้นในทุก ๆ วัน และการได้มาอยู่ที่ WBG จะช่วยให้ค้นพบเวอร์ชันที่ดีที่สุดของเรา

4. Create a Better Tomorrow: สร้างสรรค์งานที่เปลี่ยนทุกชีวิตให้ดีขึ้น ทุกอย่างเริ่มต้นจากไอเดียและความคิดเล็ก ๆ ของคน WBG ที่ผสมผสานรวมกันเป็นโอกาสการพัฒนาธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ในหลายๆ ประเทศ พร้อมร่วมมือกันเพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิมสำหรับทุกคนในสังคม

หากคุณคือคนที่มี DNA เดียวกัน และไม่หยุดยั้งในการพัฒนาตัวเองเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย มาร่วมเดินทาง เติบโต และเรียนรู้ไปด้วยกัน กับพวกเรา KBank World Business Group ได้ที่ลิ๊งก์นี้ https://kbankwbg.co/4dpVMLV

ติดตามเรื่องราวของทีม KBank World Business Group ได้ทางเฟสบุ๊กเพจ WBG World Business Group https://m.facebook.com/KBANKWBG/

 #KBank #KBankWBG #WorldBusinessGroup #WorldofBorderlessGrowth


แชร์ :

You may also like