HomePR NewsBeko ประกาศชูจุดขาย ‘สร้างความสบายใจ’ ให้ผู้บริโภค [PR]

Beko ประกาศชูจุดขาย ‘สร้างความสบายใจ’ ให้ผู้บริโภค [PR]

แชร์ :

เบโค (Beko) ตอกย้ำวิสัยทัศน์มุ่งเสริมสร้างสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า เปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “สบายใจเมื่อใช้เบโค” สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก เดินหน้าการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ทั้งในด้านสุขภาพชีวิต ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกในอนาคต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณแอเรียล อทากูล ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด เผยว่า “แนวคิดเบื้องหลังแท็กไลน์ดังกล่าวได้แรงบันดาลใจจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มคนเจเนอเรชันใหม่ ที่มองหาพื้นที่แห่งความสุขสงบท่ามกลางความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน การออกแบบเทคโนโลยีในเครื่องใช้ไฟฟ้าของเบโคจึงไม่เพียงแต่คำนึงถึงฟังก์ชันด้านการใช้งาน แต่ต้องมอบประสบการณ์ที่สร้างความพึงพอใจแบบองค์รวมด้วยเช่นกัน ให้คนรุ่นใหม่สามารถปล่อยวางและผ่อนคลายจากความกังวลต่าง ๆ ได้ เห็นได้จากการพัฒนาหลากหลายนวัตกรรมเพื่อการดูแลร่างกายจากภายในพร้อมโซลูชันที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ อาทิ นวัตกรรมคงความสดใหม่ของอาหารในตู้เย็นเบโค นำโดย NeoFrost™ ระบบทำความเย็นแยกส่วนอัจฉริยะระหว่างช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับระบบระบายความร้อน AeroFlow™ จะช่วยเก็บรักษาและคงความสดใหม่ให้กับวัตถุดิบได้ยาวนานกว่า เป็นต้น”

นอกจากนั้น แบรนด์ยังมีการตระหนักถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ ตั้งแต่กระบวนการผลิตตลอดจนการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นนวัตกรรมที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ และลดปริมาณขยะให้กับโลกใบนี้ ในขณะเดียวกัน แนวทางดังกล่าวยังสร้างความสบายใจในการลงทุนระยะยาวเมื่อเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมฟีเจอร์ประหยัดพลังงาน มอบกำไรที่ยั่งยืนทั้งในด้านสุขภาพ เศรษฐกิจ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผู้บริโภคทั่วโลกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติเมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากเบโค เช่น เทคโนโลยี SaveWater™ ในเครื่องซักผ้าเบโค สามารถช่วยลดปริมาณการใช้น้ำได้มากถึง 7.8 ลิตรต่อรอบการซัก และล่าสุดอย่างตู้เย็นเบโครุ่น HarvestFresh™ และ NutriFreeze™ ซีรีส์ใหม่ปี 2024[1] ที่ได้นำพลาสติกรีไซเคิล 100% มาใช้ในการผลิตชิ้นส่วนภายในตู้เย็นและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงการใช้วัสดุกระดาษรีไซเคิล 100% สำหรับกล่องบรรจุภัณฑ์ตู้เย็นด้วยเช่นกัน โดยมีการการันตีด้วยมาตรฐานจาก VDE หรือ สถาบันทดสอบและรับรองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อิเลคโทรนิคส์จากประเทศเยอรมนี (เทคโนโลยีมอเตอร์ ProSmart Inverter ในตู้เย็นเบโค ได้ผ่านการทดสอบภายใต้สภาวะการใช้งานยาวนานถึง 25 ปี ตอกย้ำประสิทธิภาพและคุณภาพมาตรฐานสูงสุดจากเบโค) ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.beko.com/th-th


แชร์ :

You may also like