HomeSponsoredชีวิตมีไลฟ์สไตล์ของคนวัย 50+ กับ MADE BY SILVER บอกลาความสูงวัยแบบเดิมๆ

ชีวิตมีไลฟ์สไตล์ของคนวัย 50+ กับ MADE BY SILVER บอกลาความสูงวัยแบบเดิมๆ

แชร์ :

ในโลกการตลาด ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังเป็นที่หมายปองของแบรนด์ต่างๆ ต้องยกให้กลุ่ม Silver Age หรือกลุ่มสูงวัย ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบอย่างมีคุณภาพ มีความสุข ที่สำคัญคืออำนาจการซื้อสูงมาก!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR DEVELOPMENT นอกจากเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สร้างบ้าน คอนโดมิเนียมฯตอบโจทย์การอยู่อาศัยเติมเต็มความสุขในชีวิต อีกด้านบริษัทยังต่อยอดสู่การพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพภายใต้บริษัทเฮลท์สเคป (HEALTHSCAPE) ที่พร้อมตอบสนองเทรนด์และความต้องการด้านสุขภาพแบบองค์รวมหรือ Holistic ของชาว Silver Age โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรก “เมด บาย ซิลเวอร์” (MADE BY SILVER)

ผลิตภัณฑ์ “เมด บาย ซิลเวอร์” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาชุด “MADE FOR EVERYDAY, MADE BY SILVER” ผ่านแนวคิด “Aging Gracefully”

หากมองงานโฆษณาในกลุ่มสินค้าสูงวัย ส่วนใหญ่มักจะนำเสนอภาพจำของผู้สูงอายุ มักเผชิญปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น กินไม่ได้ นอนหลับไม่ดี ปวดแข้งปวดขา เจ็บป่วย ฯ เพื่อปูทางไปสู่การสร้างแบรนด์ กระตุ้นการรับรู้ผลิตภัณฑ์ และคุณประโยชน์

แต่ขณะที่ MADE BY SILVER ฉีกกฏด้วยการนำเสนอการใช้ชีวิตของวัยซิลเวอร์ยุคใหม่ที่ยังทำใช้ชีวิตได้เต็มที่ โดยมี 2 คนดังอย่าง “คุณไบรอน บิชอพ” และ “คุณฝน อุมาวร วินด์เซอร์ – ไคลฟ์” ที่เป็นตัวแทนของคนที่มีประสบการณ์ความคิด และการมีทัศนคติในด้านต่างๆ และแม้จะวัยก้าวสู่ปีที่ 50 แล้ว แต่ยังคงมีไลฟสไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ สง่างามสมวัย รวมถึงความต้องการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม สะท้อนให้เห็นความเป็นชาว Silver Age ยุคใหม่ที่มีศักยภาพอย่างแท้จริง

สำหรับ “คุณไบรอน” ถือเป็นนักแสดง นายแบบ ที่ปัจจุบันแม้จะวัย 50 ยังคงเดินบนแคทวอล์กกับลุคสุดเท่ นอกจากทำงาน ยังมีการทำกิจกรรมสุดท้าทาย เช่น เวคเซิร์ฟ (Wake Serve) หรือการออกกำลังกายทั้งว่ายน้ำ เวทเทรนนิ่งด้วย

เช่นเดียวกับ “คุณฝน อุมาวร” ที่ยังคงทำในสิ่งรักหรือ Passion ในวัย 50 ปี ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขาน้ำแข็ง ขับเฮลิคอปเตอร์ ถ่ายภาพ นอกจากลุยกิจกรรมนอกบ้าน ยังทำงานศิลปะ มีความสุขอยู่ในบ้านได้อย่างเต็มที่ เป็นต้น ซึ่งการเล่าเรื่องแบบใหม่ๆ ทำให้ผู้บริโภคที่เห็น Message การสื่อสารรู้สึกว้าว! และกระตุ้นให้เกิดความต้องการเป็นชาว Silver Age ได้ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์อย่างที่เคยเป็น

โฆษณายังต้องการย้ำและสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคการเป็นแรงบันดาลใจในด้านการใช้ชีวิต วิธีการคิด ทัศนคติ การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ เพื่อก้าวมาสู่วัย Silver Age อย่างภาคภูมิใจ “สง่างาม” หรือ Aging Gracefully

อีกด้านที่แบรนด์สื่อสารออกมาคือช่วยสนับสนุน “การดูแลตัวเอง” ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ก็ดูดีสง่างามตามช่วงวัย ซึ่งปัจจุบันสามารถทำได้หลากหลายแบบ หนึ่งในนั้นคือการมีตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

 

ผลิตภัณฑ์ “เมด บาย ซิลเวอร์” มีจุดเด่นด้านนวัตกรรม “BIOSCAPE® MS” ซึ่งคิดค้นโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เอกสิทธิ์ของเฮลท์สเคป โดยส่วนผสมทั้งหมดใน 1 ซอง ประกอบด้วยสารอาหารทั้งโปรตีนพืช ไขมันดี วิตามิน แร่ธาตุ ไฟเบอร์ พรี-โพรไบโอติกส์ และสารสกัดจากธรรมชาติรวมเข้าด้วยกันกว่า 50 ชนิด มีโภชนาการพื้นฐานตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละวันของชาว Silver Age หรือผู้บริโภควัย 50 ปีขึ้นไป ถือได้ว่าครบองค์ประกอบด้าน Good Nutrition, Good Digestion, Good Sleep อันเป็นรากฐานสำคัญของสุขภาพที่แข็งแรง

สำหรับผลิตภัณฑ์มี 4 สูตร ได้แก่ 1.MADE BY SILVER EASY สำหรับวัยซิลเวอร์ที่เน้นกิจกรรมเบาๆ สโลว์ไลฟ์ มี การเคลื่อนไหวร่างกายน้อย จึงต้องการเสริมในด้านระบบการเผาผลาญ และกล้ามเนื้อ  2.MADE BY SILVER EXEC ที่เน้นกิจกรรมใช้สมอง ทำงานหนัก เคร่งเครียด พักผ่อนน้อยจึงต้องการเสริมในด้านระบบประสาทและสมอง สายตาและการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ 3.MADE BY SILVER ACTIVE ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ จึงต้องการเสริมมวลกล้ามเนื้อ ข้อเข่า หรือป้องกันการอักเสบที่อาจเกิดจากการออกกำลังกาย และ 4.MADE BY SILVER PARTY เอาใจวัยซิลเวอร์ที่ชอบการปาร์ตี้ สังสรรค์ ซึ่งอาจมีการได้รับอาหารไม่ถูกหลักโภชนาการ หรือกลุ่มที่ต้องการส่งเสริมการดีท็อกซ์ ปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ รวมถึงช่วยฟื้นฟูผิวพรรณที่อาจเสื่อมโทรมได้ง่าย

การดูแลครบแบบองค์รวมเพื่อวัยซิลเวอร์ 50+ โดยเฉพาะ

MADE FOR EVERYDAY , MADE BY SILVER

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ครบไม่เหมือนใคร สำหรับวัยซิลเวอร์ที่ไม่มีใครเหมือน

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Made by Silver สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

Website: www.healthscape.co.th

Facebook: Healthscape_Official

Instagram: Healthscape_Official

หรือ สอบถามข้อมูลผ่าน Line Official : @Healthscape

#MADEBYSILVER #Madeforeveryday #HEALTHSCAPE #วัยซิลเวอร์


แชร์ :

You may also like