HomePR NewsIntel ปรับโครงสร้าง แยกเอเชีย – อินเดีย พร้อมประกาศตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่

Intel ปรับโครงสร้าง แยกเอเชีย – อินเดีย พร้อมประกาศตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่

แชร์ :

(ซ้าย) คุณฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) และคุณซานโตช วิศวะนาธาน (Santhosh Viswanathan) สองผู้บริหารใหม่อินเทลในเอเชีย – อินเดีย

อินเทล คอร์ปอเรชั่น (Intel Corporation) ประกาศตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่รับการปรับโครงสร้าง โดยมีคุณฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปของฝ่าย SMG ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) และคุณซานโตช วิศวะนาธาน (Santhosh Viswanathan) เข้าบริหารบริษัทอินเทลในประเทศอินเดีย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคุณฮานส์ ฉวง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบีย และปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยแมคกิลล์ โดยจะดูแลรับผิดชอบธุรกิจโดยรวมของอินเทลในภูมิภาค APJ รวมถึงการขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ การมีส่วนร่วมกับอีโคซิสเต็มในท้องถิ่นเพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ และการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและพันธมิตรที่มีอยู่

ส่วนคุณซานโตช วิศวะนาธาน จะเข้าบริหารบริษัทอินเทลในประเทศอินเดีย หลังจากเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อินเทลได้ประกาศให้ประเทศอินเดียเป็นภูมิภาคที่จะถูกบริหารแยกออกจากฝ่าย SMG ซึ่งคุณซานโตช วิศวะนาธาน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการ และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ

อินเทลระบุด้วยว่า สองผู้บริหารใหม่อย่างคุณฮานส์ ฉวง และคุณซานโตช วิศวะนาธาน ถือเป็นบุคลากรที่มีประสบการณ์ความเป็นผู้นำอย่างครอบคลุมและเป็นที่ทราบกันดีถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าของอินเทล และมองว่า นี่คือการวางกลยุทธ์ของบริษัทในการปรับโครงสร้างองค์กรให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดเพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนขององค์กรในตลาดที่กำลังเติบโตเหล่านี้


แชร์ :

You may also like