HomeBrand Move !!ตลาด QSR ร้อนฉ่า “แมคโดนัลด์” เปิดแคมเปญ “McDrive-Thru 2 Minutes Challenge” ท้าเสิร์ฟไว ถ้ารอเกิน 2 นาที รับฟรี ไก่ทอดแมค!

ตลาด QSR ร้อนฉ่า “แมคโดนัลด์” เปิดแคมเปญ “McDrive-Thru 2 Minutes Challenge” ท้าเสิร์ฟไว ถ้ารอเกิน 2 นาที รับฟรี ไก่ทอดแมค!

แชร์ :

McDrive-Thru 2 Minutes Challenge

เป็นที่รู้กันดีกว่า “แมคโดนัลด์” อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ในตลาดร้านอาหารบริการด่วนเมืองไทย ด้วยจำนวนสาขากว่า 230 สาขาทั่วประเทศ ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หัวใจสำคัญของความสำเร็จของแบรนด์ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการให้บริการไดร์ฟ ทรู (Drive-Thru) ที่ทางแม็คโดนัลด์เป็นผู้นำในการให้บริการ  ด้วยจำนวนกว่า 83 สาขา  ที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าใหม่ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึงสินค้าและบริการ ซึ่งไดร์ฟ ทรู สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างง่ายดาย เพียงลูกค้าขับรถเข้าไปยังจุดสั่งซื้อ ชำระเงิน รับอาหาร โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ 

จากจุดแข็งดังกล่าวทำให้ “แมคโดนัลด์”  ปิ๊งไอเดียเก๋ชวนลูกค้าท้าความเร็ว กับแคมเปญ “McDrive-Thru  2 Minutes Challenge” ท้าให้ได้ลองพิสูจน์ความเร็วง่ายๆ  เมื่อใช้บริการจากไดรฟ์ ทรู และรอรับอาหารเกิน 2 นาที รับฟรีทันที! ไก่ทอดแมค 1 ชิ้น 

ส่วนสเต็ปง่ายๆ หากใครอยากทดลองความไวของในการจัดส่ง เพียงซื้อแม็คโดนัลด์ที่ ที่แมคไดร์ฟทรู จับเวลาหลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น หากรอเกิน 2 นาที รับฟรี! ไก่ทอดแมค (มูลค่าเริ่มต้น 39 บาท) พร้อมท้าให้ร่วมพิสูจน์ตลอดทั้งปี (เฉพาะเวลา 12.00 – 16.00 น.) ดังนี้

  • ครั้งที่ 1 : วันที่ 29-31 มีนาคม 2567
  • ครั้งที่ 2 : วันที่ 28-30 มิถุนายน 2567
  • ครั้งที่ 3 : วันที่ 28-30 กันยายน 2567
  • ครั้งที่ 4 : วันที่ 29-31 ธันวาคม 2567

นอกจากเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำรวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นใน ‘Speed of Service’ ของบริการไดร์ฟ ทรู ให้แก่ลูกค้าแล้ว การเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว ยังเชื่อว่าจะช่วยสร้าง Top of mind ที่เมื่อใดก็ตามที่ลูกค้ารู้สึกหิว ก็สามารถเลือก อิ่มอร่อยได้ทุกเมนูแบบไม่ต้องลงจากรถ ผ่านบริการอันสะดวกและรวดเร็วของแมคโดนัลด์แบบไม่ต้องรอนาน

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

 


แชร์ :

You may also like