HomeBrand Move !!GO Wholesale บุกรังสิต เปิดใหม่สาขาที่ 6 ติดฟิวเจอร์ พาร์คฯ บนพื้นที่ 9,000 ตร.ม. พร้อมเปิด 3 เม.ย.นี้

GO Wholesale บุกรังสิต เปิดใหม่สาขาที่ 6 ติดฟิวเจอร์ พาร์คฯ บนพื้นที่ 9,000 ตร.ม. พร้อมเปิด 3 เม.ย.นี้

แชร์ :

GO Wholesale

GO Wholesale ลุยสร้างอาณาจักรค้าส่งวัตถุดิบอาหารย่าน “รังสิต” เนรมิตอาณาจักรวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ สู่จุดหมายใหม่ให้ผู้ประกอบการโซนเหนือกรุงเทพฯ  พร้อมเปิด 3 เม.ย.นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เดินหน้าขยายสาขาเป็นลำดับที่ 6 เรียบร้อยแล้ว สำหรับ GO Wholesale อาณาจักรค้าส่งของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล บนพื้นที่ “รังสิต” (ติดกับฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) มาพร้อมสินค้าอุปโภค-บริโภค ตั้งแต่แผนกอาหารสดขนาดใหญ่ อาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารแห้ง เครื่องปรุงฯลฯ กว่า 20,000 รายการ บนพื้นที่กว่า 9,000 ตร.ม.

ภายในยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้เสริมทักษะอาชีพที่โดดเด่น  ทั้ง Beverage Solution ครบเครื่องเรื่องเครื่องดื่มและอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการเติมไอเดีย เสริมเมนูเครื่องดื่ม ห้องเวิร์คช็อป สำหรับพ่อค้าแม่ขายที่ต้องการองค์ความรู้สำหรับต่อยอดการทำร้านค้าให้ประสบความสำเร็จ  และ GO fe’ คาเฟ่ที่รวมอาหารดีเด็ดประจำโก โฮลเซลล์ ไว้ให้ผู้ประกอบการได้อิ่มท้องและลิ้มลองรสชาติวัตถุดิบคุณภาพด้วย 

 

GO Wholesale Rangsit

 

การเปิดให้บริการ GO Wholesale สาขารังสิตแห่งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งทำเลยุทธ์ศาสตร์สำคัญ เนื่องจากตั้งอยู่ในย่านการค้าสำคัญโซนเหนือของกรุงเทพฯ อย่าง “รังสิต” ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน เพราะเป็นย่านที่เกิดโครงการพัฒนาที่ดินขนาดใหญ่แห่งแรกของประเทศไทย ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 หลังจาก “คลองรังสิตประยูรศักดิ์” หรือ คลองรังสิต เป็นคลองสายหลักในสมัยนั้น จวบจนปัจจุบันรังสิตก็ยังเป็นทำเลที่มีพัฒนาการทางเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง เพราะเป็นแหล่งเศรษฐกิจแหล่งรวมชุมชนขนาดใหญ่ มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก 

ขณะเดียวกัน “รังสิต”ยังเปรียบเสมือนประตูของการเดินทางไปสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน เป็นทำเลศักยภาพที่มีโครงการขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า แหล่งรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับประเทศ ตลอดจน โมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่มากมาย ทำให้พื้นที่โดยรอบมีร้านอาหาร โรงแรม ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก กระจายตัวอยู่เป็นจำนวนมาก และหลากหลายรูปแบบครอบคลุมทุกกลุ่ม ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารระดับภัตตาคาร โรงแรม หรือเชนใหญ่ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของ GO Wholesale

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม

เผยโฉม Go Wholesale สาขาแรก ที่ ศรีนครินทร์ ครบทั้งของกิน-ของใช้ กว่า 2 หมื่นรายการ ดีเดย์ 27 ต.ค.นี้

 

 


แชร์ :

You may also like