
รางวัล Agency of the Year ประจำปี 2023 เป็นการประกวดเอเยนซียอดเยี่ยมประจำปีที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 30 โดยนิตยสาร Campaign มีหลักเกณฑ์การให้คะแนนโดยพิจารณาจากบริษัทโฆษณาและการตลาดชั้นนำทั่วโลกที่มีผลงานโดดเด่น ครอบคลุมทั้งผลงานสร้างสรรค์ด้านการตลาดและการสื่อสาร รวมไปถึงด้านการดำเนินงานเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนาบุคลากร บทบาทต่ออุตสาหกรรม รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งเอเยนซีในเครือของกรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทยได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องในทุกปี
ในปีนี้ มายด์แชร์ ประเทศไทย ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง ด้วยการได้รับการประกาศให้รับ 2 รางวัลเหรียญทองจากสาขา Thailand Media Agency of the Year และ Thailand Digital Agency of the Year ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยความสำเร็จนี้ยิ่งทวีความพิเศษเนื่องจากยังไม่เคยมีเอเยนซีในประเทศไทยทำได้มาก่อน
คุณพิทักษ์ อินทรทูต กรรมการผู้จัดการ มายด์แชร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การได้รับทั้งสองรางวัลเป็นปีที่สามติดต่อกัน เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความเป็นเลิศของทีมงานมายด์แชร์ทุกคนความสำเร็จนี้ไม่เพียงแสดงถึงความต่อเนื่องในการพัฒนาทักษะและผลงานที่มีคุณค่าอย่างไม่หยุดยั้งให้กับลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงการเป็นผู้นำที่แท้จริงในอุตสาหกรรมโฆษณาของไทยอีกด้วย ขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทำให้เรายังคงความเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย รางวัลนี้เป็นของพวกเรามายด์แชร์ทุกคนและเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต่อๆไปที่เราทุกคนจะร่วมสร้างไปด้วยกัน”
ในขณะเดียวกัน กรุ๊ปเอ็ม ยังได้รับเกียรติให้เป็นเอเยนซีแรกจากประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองในสาขา Southeast Asia Market Research Agency of the Year ซึ่งถือเป็นรางวัลใหญ่ในระดับภูมิภาคที่จะมอบให้แก่เอเยนซีที่มีความสามารถโดดเด่นในด้านงานวิจัยและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรม กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และสร้างผลลัพธ์แก่อุตสาหกรรมการตลาดได้ โดยความโดดเด่นที่ทำให้กรุ๊ปเอ็มสามารถคว้ารางวัลนี้มาได้ คือการวางแผนการผลิตและใช้ผลงานวิจัยแบบบูรณาการที่เปิดให้เอเยนซีของกรุ๊ปเอ็มสามารถเข้าถึงข้อมูลวิจัยและผลการวิเคราะห์ผู้บริโภคในเชิงลึก เพื่อสร้างความได้เปรียบในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและการสื่อสารให้กับแบรนด์และนักการตลาด
คุณปัทมวรรณ สถาพร ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รางวัล Agency of the Year ทั้ง 3 เหรียญทองในปีนี้ คือความภูมิใจของพวกเราทุกคน และนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จอีกขั้นของกรุ๊ปเอ็ม ซึ่งเป็นผลมาจากความร่วมมือของพนักงานทุกคน ทั้งจากมายด์แชร์ เอสเซ้นส์มีเดียคอม เวฟเมคเกอร์ เอ็มซิกส์แอนด์พาร์ทเนอร์ รวมถึงทีมงานส่วนกลางจากทุกแผนกของกรุ๊ปเอ็ม ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งลูกค้า ผู้บริโภค รวมถึงพันธมิตรสื่อ ในการยกระดับอุตสาหกรรมการโฆษณาไทยให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามหลักการของบริษัทที่ว่า ‘Make Advertising better for People’ ทั้งในตอนนี้และในอนาคต”



