HomePR Newsfoodpanda เปิดตัว Gift Cards เจาะลูกค้าองค์กร มอบให้พนักงานช้อปฉลองปีใหม่

foodpanda เปิดตัว Gift Cards เจาะลูกค้าองค์กร มอบให้พนักงานช้อปฉลองปีใหม่

แชร์ :

foodpanda ขยายบริการสู่กลุ่มลูกค้า B2B เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ “foodpanda Gift Cards สำหรับองค์กร” ที่ต้องการส่งมอบสวัสดิการในลักษณะ Gift Cards ให้พนักงานได้ไปฉลองกันในช่วงปีใหม่ โดยสามารถออกบัตรได้อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ให้พนักงานนำไปใช้ได้บน foodpanda, pandamart และ foodpanda shops

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การพัฒนา foodpanda Gift Cards สำหรับองค์กร เป็นการจับมือของ foodpanda กับ Qwikcilver บริษัทเทคโนโลยีผู้ให้บริการโซลูชันบัตรของขวัญ และบัตรสะสมมูลค่าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริการนี้ ออกแบบเพื่อตอบโจทย์องค์กรที่ต้องการมอบสวัสดิการ – ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้พนักงาน ให้สามารถนำไปสั่งอาหาร รวมถึงของกินของใช้ได้นั่นเอง โดยลูกค้าองค์กรที่ใช้บริการ foodpanda for business สามารถกำหนดจำนวนเงินในบัตรแต่ละใบได้ตามงบประมาณที่ต้องการ เลือกออกแบบหน้าบัตรได้หลากหลาย เช่น เมอร์รี่คริสต์มาส สุขสันต์วันเกิด ยินดีต้อนรับ และสามารถออกบัตรได้ภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงสามารถส่งเป็น e-card ทางอีเมลให้พนักงานได้มากถึง 1,000 อีเมล และฝ่ายบุคคลยังสามารถติดตามข้อมูลการใช้จ่ายได้ผ่านเว็บไซต์ foodpanda for business ด้วย

ส่วนจุดแตกต่างของ foodpanda Gift Cards จากบัตรของขวัญทั่วไปคือ สามารถเก็บยอดคงเหลือ สำหรับนำใปใช้ในภายหลังได้ และยังสามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อหลาย ๆ รายการ ทำให้พนักงานมีทางเลือกมากขึ้นในการใช้จ่าย ช่วยตอบโจทย์ชีวิตของตัวเองมากยิ่งขึ้น

คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ CEO ของ foodpanda ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันองค์กรต่าง ๆ มีวัฒนธรรมการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปโดยจะมีความยืดหยุ่นที่มากขึ้น ทั้งแบบ Work form Anywhere และแบบ Hybrid การส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้กับพนักงานก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย foodpanda ที่เข้าใจวัฒนธรรมการทำงานของคนรุ่นใหม่จึงร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อมอบประสบการณ์ทั้งกิน ทั้งช้อป ผ่านโซลูชันที่ตอบโจทย์ โดยบริการ foodpanda Gift Cards ได้เปิดให้ลูกค้าองค์กรได้ใช้แล้วพร้อมกัน 3 ประเทศคือ ไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย และเตรียมเปิดใช้ทั่วทั้งภูมิภาคอีกกว่า 10 ประเทศ เร็ว ๆ นี้”

ผู้บริหาร foodpanda เผยด้วยว่า มีแผนที่จะเปิดบริการนี้ให้กับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ใช่ลูกค้าองค์กรอีกด้วย โดยสามารถเข้าไปสมัครกันได้ที่เว็บไซต์ foodpanda for Business https://bitly.ws/36TdW


แชร์ :

You may also like