HomeSponsoredชิลสุด คูลสุด กับ The New Experience of Chill กิจกรรมการตลาดเหนือระดับยกภาพลักษณ์แบรนด์จาก Cold Brew Cool Club

ชิลสุด คูลสุด กับ The New Experience of Chill กิจกรรมการตลาดเหนือระดับยกภาพลักษณ์แบรนด์จาก Cold Brew Cool Club

แชร์ :

เพราะว่าปีที่ผ่านมา Chang Cold Brew Cool Club ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับกิจกรรม The New Experience of Chill ที่พาลูกค้าล่องเรือพร้อมทานอาหารสุดพิเศษบนเรือหรู ดื่มด่ำบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองปลายปี กลายเป็นประสบการณ์ที่ดีกับผู้เข้าร่วมงาน จนเกิดเสียงเรียกร้องให้จัดกิจกรรมสุดชิลขึ้นอีกครั้ง และเมื่อ The New Experience of Chill กลับมาเป็นปีที่ 2 ก็ย่อมต้องจัดเต็มความคูลให้เหนือความคาดหมายยิ่งกว่าที่เคย จนออกมาเป็นความเอ็กซ์คูลซีฟ ชิลคูณสองในปีนี้

สำหรับประสบการณ์ความชิลแรก เกิดขึ้นบนเรือสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ดื่มด่ำบรรยากาศ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนแบบ 360 องศา บน “Moon Deck” ไปพร้อม ๆ กับอาหารรสเลิศ คอร์สดินเนอร์สุดพิเศษที่คัดสรรเป็นพิเศษจาก เชฟอั้ม-พีชญา สุขวิบูลย์ แห่งร้าน Flat Marble ประเดิมด้วย Starter อย่าง Mixed Berry Salad สร้างความสดชื่น ชุ่มฉ่ำ เรียกน้ำย่อย แล้วต่อด้วย Main Course ที่มีให้เลือก 2 เมนู ระหว่างสายเนื้อ Australian Wagyu Striploin BMS 8 สเต๊กเนื้อออสเตรเลียที่ขุนด้วยธัญพืชมา 200 วัน หรือสายซีฟู้ด ก็มี Capellini AOP with Norwegian Salmon and Tiger Prawn พาสต้าผัดแห้งที่เสิร์ฟพร้อมกับแซลมอนและกุ้งลายเสือ ปิดท้ายด้วยของหวานที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละคืนจากร้าน Flat Marble หรือ ร้าน Vantage Point ให้ได้ดื่มด่ำกับค่ำคืนของเจ้าพระยาอย่างเต็มที่ พร้อมเครื่องดื่ม Chang Cold Brew ที่เสิร์ฟตลอดค่ำคืนความชิลที่สอง Exclusive Party ที่เซอร์ไพร์สุด ๆ ก็คือ สถานที่จัดงานที่เป็นเวที 360 องศาภายในงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัล “Monet & Friends Alive Bangkok” ณ ชั้น 6 ไอคอนสยาม พร้อมไลน์อัปศิลปินอย่าง ‘Getsunova’ ‘Tom Isara’ ‘Atom’ ‘The Parkinson’ ฯลฯ ที่หมุนเวียนมามอบความสนุกให้กับผู้ร่วมงานตลอด 13 คืน และนั่นทำให้ฉากหลังของคอนเสิร์ตเป็นพื้นที่งานศิลปะระดับเวิร์ลดคลาส บวกกับทีมงานเข้าใจเลือกผลงานที่เหมาะกับฟีลเพลงอีกต่างหาก จนกลายเป็นบรรยากาศของความคูลท่ามกลางบทเพลงและงานศิลป์ไปพร้อม ๆ กัน และที่จะลืมไม่ได้ก็คือเครื่องดื่มไม่อั้นที่พร้อมเพิ่มดีกรีความชิลให้ได้อารมณ์มากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในวันเปิดตัวกิจกรรม ยังได้ 2 หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” พรีเซนเตอร์คู่แรก ของ Cold Brew Cool Club มาร่วมงานพร้อมกับเซเลบและดารายอดนิยมนำโดย “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์” “โอม ภวัต” “คริส พีรวัส” และ “นิว ฐิติภูมิ” ที่มาร่วมค่ำคืนสุดชิลด้วยกัน

นับว่าเป็นความแตกต่างที่ Cold Brew Cool Club ตั้งใจสร้างสรรค์ประสบการณ์ความชิลล์ที่หาไม่ได้ที่ไหน และความเหนือกว่าที่ออกแบบเอาไว้อย่างดี ทำให้ภาพลักษณ์ความคูลของ Cold Brew Cool Club ถูกยกระดับขึ้นมา เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่มองหาความสนุก พักผ่อนแบบชิล ๆ ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังช่วยสร้างตลาดใหม่ให้กับแบรนด์ทั้ง “ผู้บริโภครุ่นใหม่” วัย 20-35 ปี ที่ต้องการกิจกรรมเบา ๆ คูล ๆ ขณะเดียวกันยอดจองที่เข้ามาก็มีในส่วนของ “องค์กรและบริษัท” ที่อยากนำเสนอความพิเศษนี้เป็นรางวัลที่มีความหมายให้กับพนักงานหรือลูกค้า จนทำให้ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12–24 ธันวาคม 2566 นี้ มียอดจองไปแล้วกว่า 80% ภายใน 48 ชั่วโมงแรกที่เปิดจอง โดยแบ่งเป็นลูกค้าที่จองเข้ามาแบบส่วนบุคคล 40% และลูกค้าจากการเหมารอบขององค์กรและบริษัทอีก 60% ตอกย้ำว่ากิจกรรมของ Cold Brew Cool Club กลายเป็นกิจกรรมพิเศษที่โดนใจลูกค้าท่ามกลางบรรยากาศส่งท้ายปลายปีอย่างนี้

สำหรับลูกค้าที่สนใจมาสัมผัสความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ กับ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ราคาใบละ 4,200 บาทต่อท่าน ที่ FB Chang Cold Brew Cool Club


แชร์ :

You may also like