HomeSponsoredครั้งแรก Chang Cold Brew Cool Club นำเทรนด์แจก Music NFT สุดคูลและล้ำค่า 3 ชิ้นในโลกเท่านั้น

ครั้งแรก Chang Cold Brew Cool Club นำเทรนด์แจก Music NFT สุดคูลและล้ำค่า 3 ชิ้นในโลกเท่านั้น

แชร์ :

ช่วง 2-3 ปีมานี้ กระแสสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) มาแรงเอามากๆ โดยเฉพาะแวดวงศิลปะ ของสะสม รูปภาพ บรรดาของ Rare item ต่างๆ รวมถึงวงการเพลง ฯ ได้เคลื่อนตัวเกาะเทรนด์สกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) ประเภท Non-Fungible Token (NFT) กันอย่างคึกคัก เหตุผลเพราะ NFT เป็นเหรียญดิจิทัลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มูลค่าแตกต่างกัน ที่สำคัญเหรียญอื่นๆไม่สามารถทดแทนกันได้(Non-Fungible )

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อวงการศิลปะ เพลง รูปภาพ ตื่นตัวรับกระแส NFT แวดวงธุรกิจ การตลาดก็ไม่ยอมตกขบวน อะไรมาแรงต้องติดเป็นอาวุธเพิ่มพลังให้แบรนด์ เพื่อเจาะผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

“Chang Cold Brew Cool Club” เป็นคลับที่เน้นทำกิจกรรมทันสมัย ทำอะไรต้อง Cool และ “ล้ำหน้า” อยู่เสมอ เพื่อฐานแฟนคลับที่เป็นคูลๆและอินเทรนด์อยู่เสมอ ล่าสุดจึงออกสตาร์ทสู่วงการโลก NFT เดินหน้าแจก Music NFT ครั้งแรก

ความพิเศษของ Music NFT ที่นำมาแจก คือเพลง “สมูทให้คูล”(Smooth To Be Cool) เป็นผลงานที่ผสานการร้องของแรปเปอร์สุดคูลระหว่าง “1Flow” และนักร้องสาว “CNAN”  ซึ่งมาพร้อมกับนำเสนอเรื่องราวการเติมเต็มให้ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์มีความคูล ผ่านตัวแทนคนดัง Influencer 4 คน 4 สไตล์

ไฮไลท์แจก Music NFT นำเสนอสไตล์คูลๆผ่านเพลงยังไม่พอ เพราะงานนี้ยังจัดเต็ม ผ่านกลยุทธ์ความร่วมมือ (Collaboration) ซึ่งเป็นครั้งแรก! ที่ ศิลปินสุดคูล URBOYTJ แรปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย กับ Rukkit ศิลปินสตรีทอาร์ตชั้นนำ มาร่วมกันสร้างสรรค์ “Chang Cold Brew Cool Club x URBOYTJ x Rukkit ออกมาเป็น Smooth To Be Cool Limited Collection ลงบนไอเทมทั้ง แบบลิมิเต็ดสุดๆ ได้แก่ Oversize Tee, Tote Bag, เสื้อ Sweater, หมวกแก๊ปผ้าห่ม, Mask และสเก็ตบอร์ดสุดคูล ไว้มอบให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย บรรดาแฟนๆที่ชื่นชอบงานงานเพลง ของสะสม ของหายาก และสนใจ NFT ซึ่งนอกจากจะได้ไอเทมเอ็กซคลูซีฟแล้ว ผลงานทุกชิ้นยังมาพร้อมลายเซ็นศิลปินอีกด้วย

กิจกรรม Chang Cold Brew Cool Club ที่ลุยแจก Music NFT  บอกเลยว่า Rare สุดๆ เพราะงานนี้มีเพียง 3 ชิ้นเท่านั้น!! ใครที่อยากได้ของเด็ดเป็นเจ้าของเพียงหนึ่งเดียว ต้องห้ามพลาดร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. 2565  โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเพจ Chang Cold Brew Cool Club  Link : https://bit.ly/3rVFLqW


แชร์ :

You may also like