HomePR Newsทรูมันนี่ เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด จัดการบัญชี Google Play แบบครบวงจร

ทรูมันนี่ เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด จัดการบัญชี Google Play แบบครบวงจร

แชร์ :

ทรูมันนี่ ผู้ให้บริการทางการเงินดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวบริการ ‘Google Play’ ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการบัญชี Google Play แบบครบวงจรบนแอปพลิเคชันทรูมันนี่ สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์ (Android) โดยเฉพาะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวฟีเจอร์ Google Play ในครั้งนี้จะช่วยผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ให้สามารถเข้าถึงการจัดการบัญชี Google Play ของตนเองได้ในที่เดียวผ่านแอปทรูมันนี่ ตั้งแต่การจัดการ การสมัครใช้งานแอปฯ ต่าง ๆ การซื้อแอปฯ และเกมส์ที่อยู่บน Google Play และสามารถตรวจสอบประวัติการทำธุรกรรมโดยละเอียดบนแอปทรูมันนี่  นอกจากนี้เรายังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อปกป้องเงินในบัญชี ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าทั้งสะดวกสบายและมั่นใจสูงสุด

นอกจากนี้ ฟีเจอร์ “Google Play” จะเป็นศูนย์รวมข้อเสนอสุดพิเศษ รางวัล และบัตรกำนัลที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน Google Play ด้วย โดยผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ที่สนใจ สามารถใช้งาน Google Play เพียงแค่ล็อคอินเพื่อใช้งานแอปพลิเคชันทรูมันนี่ จากนั้นไปที่ไอคอน Google Play ซึ่งอยู่ในหน้าเมนูหลักของแอปฯ แล้วกด ยินยอม และ เชื่อมบัญชี Google ของคุณ จากนั้นผู้ใช้งานจะสามารถตรวจสอบประวัติการทำธุรกรรมย้อนหลัง จัดการการสมัครใช้งานและการชำระเงินแอปฯ ต่าง ๆ โดยกดเลือกเมนู ‘My Google Play Subscription’ อีกทั้งสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายที่รวบรวมไว้ให้แล้วภายในแอปฯ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการฯ และข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ  ของทรูมันนี่  ได้ที่ https://www.truemoney.com/google-play/


แชร์ :

You may also like