HomeSponsoredสุดปัง Pizza Hut ต่อยอดความสำเร็จ “Melts” กับ 3 รสชาติใหม่ “เบอร์เกอร์-ซีฟู้ด-ของหวาน” มัดใจ Young Gen

สุดปัง Pizza Hut ต่อยอดความสำเร็จ “Melts” กับ 3 รสชาติใหม่ “เบอร์เกอร์-ซีฟู้ด-ของหวาน” มัดใจ Young Gen

แชร์ :

ปลุกสีสันและความแปลกใหม่ให้กับตลาดพิซซ่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Pizza Hut หลังสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จของพิซซ่า Pizza Hut กับการนำเสนอเมนูใหม่ “เมลทส์” (Melts) กับสินค้าแนวใหม่ที่ฉีกกฏแบบดั้งเดิม กับวลีเด็ด“นี่ไม่ใช่พิซซ่า แต่นี่คือเมลทส์” เมนูแป้งกรอบ เครื่องล้นกับชีสเยิ้มออกมาทำตลาด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความสำเร็จของ  “Melts” สามารถสร้างไวรัลบอกต่อและเข้าไปอยู่ในใจคนรุ่นใหม่ได้ได้เป็นวงกว้าง ส่วนในไทยสามารถสร้างยอดขายถล่มทลายกว่า 1 ล้านชิ้น สูงเป็นอันดับ 1 ในเอเชีย และยังสามารถ Recruit New User Young Gen  หรือเข้าไปอยู่ในใจลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างมากมาย พร้อมสร้างกระแส Viral แบบ UGC (User Generated Content) บนโลกโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมาที่มีการเปิดตัว

นำไปสู่การต่อยอดความสำเร็จของ Pizza Hut กับ “Melts” กับ 3 รสชาติใหม่ ด้วยการนำ 3 ingredients ที่ลูกค้าเรียกร้องและทางพิซซ่าฮัทยังไม่เคย Launch ที่ไหนมาก่อน ทั้ง เนื้อ ซีฟู๊ด และไส้ของหวานเข้ามาเป็นส่วนผสมหลักในการพัฒนาเมนูรูปแบบใหม่

โดยเลือกเจาะไปยัง 3 เซกเมนต์กลุ่มอาหารยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ (Young Generation) ทั้งเบอร์เกอร์-ซีฟู้ด-ขนมหวาน อีกทั้งยังเป็นเมนูที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็น Pizza Hut กับแบรนด์ที่มีความเก๋ๆ คูลๆ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ได้แก่

– Melts Beef Burger คัดสรรเนื้อพรีเมียม รสเข้มเต็มคำ พร้อมผักสด และชีสเยิ้มๆ ให้ลูกค้าได้ลองชิม กับเนื้อเบอร์เกอร์พรีเมียมชิ้นใหญ่ รสเข้มถึงใจ ทานคู่ชีสสุดฉ่ำ และซอส Sweet & Sour

– Melts Seafood Delight ที่ผู้บริโภคเรียกร้องด้วยการจัดเต็มซีฟู้ด ทั้งกุ้ง ปูอัด รับประทานคู่กับซอสเทาซันด์ไอแลนด์

– Melts Banoffee นูเทลล่ากล้วย แป้งกัดกรอบ ซอสนูเทลล่าพร้อมกล้วยหอมแบบจัดเต็ม ซึ่งนอกจากจะเป็นการเอาใจสายหวานแล้วยังเป็นการ Explore รสชาติใหม่ๆ ในการขยายฐานลูกค้าที่ชื่นชอบของหวานในอนาคต

@pizzahut1150_th

🧀เมนูนี้จะละลายใจคุณ! ‘Melts’ เมนูสุดฮิตจาก Pizza Hut มาพร้อมกับรสชาติ และมุขสนุกๆ ที่ชวนให้คุณอมยิ้ม จะฟินแค่ไหนไปดูกันเลย! ​ 📆วันที่ 8 พ.ค. 66 – 22 ก.ค. 66 สั่งเลย👇🏻​ 📞 โทร 1150| ​ 🏠 ซื้อกลับบ้านหรือทานที่ร้าน Pizza Hut ทุกสาขา |​ 💌 สั่งผ่าน Facebook Pizza Hut Inbox ​ 📱 สั่งผ่านแอปฯ bit.ly/3yYDorp​ 🌎 สั่งผ่านเว็บฯ https://bit.ly/44cKaGJ เงื่อนไข​ – ไม่สามารถปรับเปลี่ยนซอสได้​ 1 กล่อง ได้รับ Melts 2 ชิ้น ​ – สามารถเลือกได้ 1 รสชาติต่อกล่อง​ – ภาพอาหารและอุปกรณ์เพื่อการโฆษณาเท่านั้น ​​ – เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด​​ – เงื่อนไขเพิ่มเติม bit.ly/3oCzyS9 Melts เมลทส์ PizzaHut1150 พิซซ่าฮัท1150 Melts เมลทส์ PizzaHutMelts PizzaHut1150 พิซซ่าฮัท1150

♬ เสียงต้นฉบับ – PizzaHut1150_official – PizzaHut1150_official

นอกจากจุดแข็งเรื่องคุณภาพ การครีเอทไอเดียแล้ว ราคาที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 169 บาท กับปริมาณสุดคุ้ม 1 กล่องได้ถึง 2 ชิ้น คืออีกหนึ่งจุดแข็งในการสร้างการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Young Generation (GenZ)

พร้อมการคัมแบ็คของโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอยกับ Melts ฟีเวอร์ ทั้ง 3 รสชาติ ที่จะมาเอาใจวัยรุ่นและสาวกเมลทส์อีกรั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับ Melts Beef Burger  , Melts Seafood Delight  และ Melts Banoffee เริ่มต้นเพียง 169 บาท ระหว่างวันที่ 9 พ.ย. 66 – 31 ม.ค.67 ที่ Pizza Hut ทุกสาขา

กลยุทธ์ความสำเร็จ การต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ของ Pizza Hut ในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อฉีกกรอบความเป็นพิซซ่าแบบดั้งเดิม และฉีกภาพลักษณ์ของพิซซ่า ฮัท กับไอเดียใหม่ๆ และการปรับตัวรองรับการแข่งขันตลอดเวลา เพื่อให้ภาพลักษณ์ของ Pizza Hut มีความ Younger และเข้าถึงกลุ่ม Gen z ได้มากขึ้นจากการบอกต่อบนโลกออนไลน์

แม้จะมีเมนูใหม่ออกมา แต่ทว่า 3 เมนูยอดฮิต ก็ยังสามารถเลือกซื้อได้ ทั้ง Melts Hokkaido Cheese, Melts Hawaiian , Melts Chicken Jalapeno ราคา เพียง 169 บาท ที่มาพร้อมความอร่อยเต็มคำ ไส้แน่นทะลัก ชีสยืดๆ และแป้งที่บางกรอบร้อนๆ

นับเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของแบรนด์ในสร้างจุดแตกต่างที่ไม่ใช่การเปิดตัวสินค้าใหม่ หรือแค่การเปลี่ยน Toppings อย่างเดียวเท่านั้น แต่ด้วยรูปทรง ลักษณะ Texture ของ Melts ที่มาพร้อมรสสัมผัสที่แตกต่างในแป้งที่บางกรอบ ชีสเยิ้ม และไส้ล้น พร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ทุกกลุ่มวัยเข้าถึงได้ง่าย ในราคาเพียง 169 บาท จึงกลายมาเป็นจุดที่ทำให้สินค้า Melts ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่า Young Gen เป็นอย่างดี

ชีสเลิฟเวอร์คนไหนอยากลองของใหม่ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Pizza Hut ทุกสาขา หรือโทร 1150 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like