HomePR NewsHARNN เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ PERSONAL CARE พร้อมน้ำหอมคอลเลคชั่นแรกจากกลิ่นไอคอนิค [PR]

HARNN เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ PERSONAL CARE พร้อมน้ำหอมคอลเลคชั่นแรกจากกลิ่นไอคอนิค [PR]

แชร์ :

HARNN (หาญ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์บิวตี้เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม (Luxury Lifestyle Beauty) ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท TANACHIRA GROUP เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ Personal Care ที่รังสรรค์คุณค่าจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ให้คุณค่ากับการใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม โดยมี 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ HARNN Hair Care Collection, HARNN Toothpaste, และ HARNN EDT น้ำหอมจาก 3 กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างสรรค์จากเสน่ห์ของธรรมชาติคอลเลคชันแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

HARNN Hair Care Collection ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะใหม่ล่าสุด ในคอนเซปท์ Imperfect is Perfect เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบของสภาพเส้นผม ให้แข็งแรงสุขภาพดี มาพร้อมกันทั้ง 3 สูตรในรูปแบบ Shampoo (250 ML. ราคา 890 บาท) และ Conditioner (150 G. ราคา 790 บาท) ได้แก่

  • HARNN Daily Hydration สูตรดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยนพร้อมเติมความชุ่มชื้น บำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก สำหรับทุกสภาพผมและหนังศีรษะ สามารถใช้ได้ทุกวัน
  • HARNN Revitalizing สูตรลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงและเสริมสร้างเส้นผมที่เปราะบาง คืนความอ่อนเยาว์ พร้อมฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้มีชีวิตชีวา
  • HARNN Purifying สูตรลดการเกิดรังแค ช่วยผลัดเซลล์ผิวบนหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน และฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะให้ผ่อนคลาย

 HARNN Toothpaste ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน พร้อมสัมผัสลมหายใจหอมสดชื่นด้วยส่วนผสมออร์แกนิคพรีเมียมที่คัดสรรมาเพื่อทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์ ทั้งยังให้ความสำคัญต่อความยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ลดการใช้เม็ดพลาสติกบริสุทธิ์ และสามารถรีไซเคิลได้ มาพร้อมกันทั้ง 2 สูตรพิเศษ (100 G. ราคา 390 บาท) ได้แก่

  • Menthol & Clove Oil ยาสีฟันที่ช่วยต้านการอักเสบและเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดคราบพลัดและหินปูนได้อย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ปราศจาก fluoride, paraben, phthalate, gluten, และ SLS
  • Jasmine & Peppermint เสริมสร้างความแข็งแรงให้สุขภาพช่องปากและฟันด้วยส่วนผสมที่ช่วยในการฟื้นบำรุงและซ่อมแซมสารเคลือบฟัน สูตรนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและฟลูออไรด์ ช่วยลดคราบเหลืองไม่พึงประสงค์ในขณะที่ยังให้การปกป้องอย่างแข็งแรง พร้อมความหอมละมุนของมะลิและความสดชื่นของเปปเปอร์มินท์

HARNN Eau de Toilette การเดินทางของกลิ่นหอมแห่งความทรงจำจาก Body Care สู่น้ำหอมจากกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์คอลเลคชันแรก หนึ่งในของขวัญจากธรรมชาติที่รังสรรค์โดย HARNN ด้วยคาแรกเตอร์ที่น่าจดจำและการเดินทางของกลิ่นอันน่าหลงใหล มาด้วยกัน 3 กลิ่นอย่าง WHITE TEA & CAMELLIA, JUNIPER BERRY & CEDARWOOD และ ROSE & GERANIUM พร้อมเนื้อสัมผัสหรูหราของกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระดาษปาปิรุส (papyrus) ศิลปะและมนต์เสน่ห์อันทรงคุณค่า พิมพ์ลาย Italian Bamboo ลายพิมพ์เอกลักษณ์ที่มีที่มาจากทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี (45 ML. ราคา 2,990 บาท)

  • WHITE TEA & CAMELLIA กลิ่นที่จะมอบความทรงจำในช่วงฤดูร้อน ด้วยกลิ่นหอมของชาขาวและพรรณไม้หลากสี

Top: Sweet orange, Bergamot

Heart: White Tea, Lily of the Valley

Base: Musk, Vanilla

  • JUNIPER BERRY & CEDARWOOD กลิ่นที่จะมอบความอบอุ่นดั่งช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางป่าสน ผลเบอร์รี่ และไวน์ร้อน

Top: Saffron, Cardamom

Heart: Juniper Berry, Vetiver

Base: Cedarwood, Amber

  • ROSE & GERANIUM กลิ่นที่เสมือนได้เดินท่องไปในสวนดอกไม้ของช่วงฤดูใบไม้ผลิ นำด้วยกลิ่นกุหลาบที่ผลิใหม่ ให้ความสดชื่นเป็นเอกลักษณ์

Top: Verbena, Aldehydes

Heart: Rose, Geranium

Base: Cedarwood, Musk

พบกับผลิตภัณฑ์ Personal Care จาก HARNN ได้ทุกสาขา, HARNN.com และทุกช่องทางออนไลน์

ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : HARNNTH และ Instagram @HARNNOFFICIAL

#HARNN #HARNNPERSONALCARE #TANACHIRA


แชร์ :

You may also like